Níu giữ tình cảm không thành, đâm bạn gái rồi tự sát

Thứ Tư, 15/03/2017, 15:30
Mong muốn nối lại tình cảm nhưng không thành, Toàn đã dùng con dao nhọn đâm khiến chị L. tử vong. Sau khi gây án, Toàn tự đâm vào ngực trái, dẫn đến bị trọng thương...

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 15-3, tại phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. 

Nhận tin báo về vụ án mạng, Công an phường Sài Đồng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an quận Long Biên và Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị T.L. (24 tuổi, đang có con nhỏ) quê quán Hải Dương, tạm trú tại phố Vũ Xuân Thiều, phường Sài Đồng), đã tử vong. Đối tượng gây án là Lê Mạnh Toàn (35 tuổi), quê quán Tĩnh Gia, Thanh Hóa, tạm trú tại tỉnh Hưng Yên, sau khi gây án đã dùng dao tự sát và tử vong tại bệnh viện.

Quá trình điều tra xác định: Lê Mạnh Toàn, làm nghề lái xe buýt có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị T.L. (24 tuổi, đang có con nhỏ) quê quán Hải Dương, tạm trú tại phố Vũ Xuân Thiều, phường Sài Đồng vào năm 2016. Thời gian gần đây, chị L. muốn chấm dứt mối quan hệ này nhưng Toàn vẫn cố níu kéo.

Khoảng 5h30 ngày 15-3, Toàn đến nhà trọ của chị L. để nói chuyện. Đến khoảng 7h30, sau khi chị L. đưa con gái đi học quay về, Toàn tiếp tục nói chuyện, mong muốn nối lại tình cảm nhưng không thành và giữa hai người xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Trong lúc tức giận, Toàn đã dùng con dao nhọn đâm khiến chị L. tử vong. Sau khi gây án, Toàn dùng dao tự đâm vào ngực trái, dẫn đến bị trọng thương. Sự việc được người dân phát hiện, báo đến cơ quan chức năng. Đối tượng Lê Mạnh Toàn được đưa vào bệnh viện nhưng sau đó đã tử vong. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

X.M.
.
.
.