Ngăn chặn hai nhóm dùng tuýp sắt hỗn chiến trên phố

Thứ Ba, 08/12/2015, 15:21
Hai bên xảy ra mâu thuẫn rồi sử dụng tuýp sắt đánh nhau khiến nhiều người có mặt tại đây và người điều khiển phương tiện trên đường hoảng hốt bỏ chạy.


Khoảng 10h30’ ngày 8-12, nhiều người lưu thông tại giao lộ 3 tháng 2-Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh hoảng hốt khi phát hiện một nhóm thanh niên xăm trổ đầy mình, đi trên nhiều xe tay ga biển số Hải Phòng lăm lăm tuýp sắt đến “hỏi chuyện” một nhóm người buôn bán trước chùa Việt Nam Quốc Tự.

Nhiều người chứng kiến cho hay, nhóm đi trên xe biển số Hải Phòng có ý định đến thu tiền nhóm người buôn bán trước cổng chùa. Hai bên xảy ra mâu thuẫn  rồi sử dụng tuýp sắt đánh nhau khiến nhiều người có mặt tại đây và người điều khiển phương tiện trên đường hoảng hốt bỏ chạy.

Hiện trường nơi hai nhóm thanh niên hỗn chiến bị công an ngăn chặn.

Lúc này, Công an phường 12 cùng tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm-Công an quận 10 đã có mặt tại hiện trường, giải tán đám đông.

Phát hiện các tổ công an, hai nhóm thanh niên lên xe tháo chạy. Công an quận 10 đã đưa hai nghi can đưa về trụ sở làm rõ.

Công an quận 10 thu giữ tại hiện trường một xe tay ga bên trong cốp có nhiều sổ sách được nghi vấn là của nhóm đối tượng cho vay nặng lãi.

M.Đức
.
.
.