Ném ống tre ra đường cản Công an bắt thuốc lá lậu

Thứ Sáu, 06/11/2015, 16:54
Để chạy trốn, các đối tượng đã chuẩn bị và ném hàng chục đoạn tre ra đường nhằm cản đường lực lượng truy bắt...

Lúc 2h sáng 6/11, Công an xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành (Tây Ninh) trên đường tuần tra bảo vệ an ninh trật tự, đến khu vực ấp Long Châu thì phát hiện 5 thanh niên chở nhau trên 3 xe máy có biểu hiện nghi vấn.

Những ống tre tang vật bị bắt giữ.

Công an xã Long Vĩnh quyết liệt truy đuổi, yêu cầu dừng xe để kiểm tra và phát hiện trên xe chở thuốc lá ngoại nhập lậu gồm, 300 gói thuốc lá hiệu Hero và 600 gói thuốc lá hiệu Jet.

Tại Công an xã, các đối tượng cho biết: Vào khoảng 21 giờ ngày 5/11, Đoàn Thanh Tú (31 tuổi, ngụ phường 3, TP.Tây Ninh) rủ theo các đối tượng gồm, Ngô Kiều Minh Khoa (16 tuổi, ngụ xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành), Phạm Hồng Quý (18 tuổi, ngụ TP.Tây Ninh), Trần Quang Huy (20 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) và Nguyễn Thành Phước (19 tuổi, ngụ huyện Hòa Thành) đến huyện Bến Cầu để lấy thuốc lá lậu mang về TP.Tây Ninh tiêu thụ.

Số thuốc lá lậu bị thu giữ.

Trước khi đi, Tú đưa cho Huy một giỏ xách, trong đó có đựng khoảng 80 ống tre (tầm vông) để ngăn chặn nếu bị Công an truy đuổi.

Riêng Phước thì chạy về nhà lấy 1 cây côn 3 khúc bằng kim loại mang theo. Đến huyện Bến Cầu lấy hàng xong, Tú chở về, các đối tượng còn lại chạy theo hộ tống. Khi bị lực lượng Công an xã Long Vĩnh phát hiện truy đuổi, các đối tượng đã rải những khúc tầm vông xuống đường và cản địa quyết liệt, nhưng Công an xã Long Vĩnh đã quyết tâm truy đuổi và bắt giữ được các đối tượng cùng tang vật.

N.Minh
.
.
.