Nam thanh niên cầm kéo đâm đồng nghiệp tử vong

Chủ Nhật, 25/12/2016, 19:56
Nghĩa (29 tuổi) làm chung công ty với Thống (21 tuổi, cùng ngụ tỉnh Tiền Giang). Cả hai xảy ra mâu thuẫn, Nghĩa cầm kéo đâm đồng nghiệp thì bị người này đâm lại, gây vết thương thủng tim.

Ngày 25-12, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự đối với Dương Quốc Thống (21 tuổi, ngụ xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi “giết người”.

Nạn nhân được xác định là anh Phạm Tuấn Nghĩa (29 tuổi, ngụ xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành. Theo cơ quan điều tra, Nghĩa và Thống cùng làm chung Công ty Công ty TNHH Dụ Đức Việt Nam, cụm khu công nghiệp Tân Hương (huyện Châu Thành).

Hiện trường nơi xảy ra án mạng.

Nghĩa và Thống có mâu thuẫn. Sáng 24/12, Nghĩa đến phòng pha màu của công ty để tìm Thống giải quyết mâu thuẫn, dẫn đến xô xát. Nghĩa cầm kéo cắt chỉ đâm vào vùng cổ Thống. Nghi phạm chống trả và cũng cầm kéo đâm vào vùng ngự của Nghĩa.

Nghĩa ôm vết thương chạy ra ngoài khoảng 100m thì gục ngã. Cả hai được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nghĩa đã tử vong do vết thương gây thủng tim, mất máu cấp. 

Như Anh
.
.
.