Sát hại nhà vợ rồi tự thiêu

Chủ Nhật, 29/05/2016, 09:52
Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, rạng sáng 28-5, tại thôn Bản Đông, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) đã xảy ra vụ án nghiêm trọng, làm 3 người tử vong.

Trước đó, chiều 27-5, Lê Huy Hướng, 31 tuổi, trú tại xã Yên Lễ,  huyện Như Xuân (Thanh Hoá) đến nhà mẹ vợ là bà Phan Thị Hoa (46 tuổi), trú tại thôn Bản Đông để gặp vợ là chị Quách Thị Nhung, (24 tuổi) và đón con gái.

Sau khi đưa con gái về nhà mình, Hướng quay trở lại nhà bà Hoa để xin ngủ lại và được chấp nhận. Nhưng đến rạng sáng ngày 28-5, Hướng lại xảy ra mâu thuẫn với chị Nhung và bà Hoa. Sau đó, đối tượng dùng dao sát hại vợ và mẹ vợ, rồi tẩm xăng lên người tự thiêu. Lúc này, trong nhà còn có chị vợ của Hướng nhưng đã may mắn chạy thoát.

Khi vụ việc xảy ra, một số người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ ngôi nhà của bà Hoa, chạy đến thì phát hiện bà Hoa và chị Nhung đã tử vong. Còn Hướng đang cháy như ngọn đuốc, nhiều người vội dập tắt lửa và đưa Hướng đi bệnh viện cấp cứu nhưng đối tượng đã tử vong. Được biết, Hướng và chị Nhung đã kết hôn và có một con gái.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn nên đã dẫn đến sự việc đau lòng trên. Trước khi gây án, Hướng đã viết một lá thư tuyệt mệnh để lại cho người thân, với nội dung “kể tội” nhà vợ và nhờ hai anh trai của mình chăm sóc đứa con gái nhỏ.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi và giao về cho gia đình an táng theo tục lệ. Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

PV
.
.
.