Mang súng đi đòi nợ bị CSCĐ “tóm”

Thứ Hai, 22/08/2016, 19:00
Ra hiệu lệnh dừng xe người đàn ông điều khiển xe mô tô chở theo một phụ nữ không đội mũ bảo hiểm, Tổ tuần tra CSCĐ Thủ đô kiểm tra hành chính phát hiện trong túi màu đen có khẩu súng dạng côn xoay và 5 viên đạn.

Khoảng 16h30'  ngày 22-8, trong khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Tổ công tác thuộc Đại đội 9, Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Thủ đô do Đại úy Nguyễn Văn Nhất làm Tổ trưởng phát hiện người đàn ông điều khiển xe mô tô BKS 30P4-5008, chở theo một phụ nữ không đội mũ bảo hiểm nên đã ra lệnh dừng xe.

Tám cùng tang vật tại trụ sở Công an.

Tiến hành kiểm tra hành chính, Tổ công tác phát hiện một túi màu đen được treo ở cổ xe. Thấy khả nghi, Tổ công tác tiếp tục yêu cầu kiểm tra chiếc túi nói trên và phát hiện một khẩu súng dạng côn xoay và 5 viên đạn.

Khai thác nhanh, hai đối tượng khai tên là Phạm Tuấn Tám, 38 tuổi, trú tại khu tập thể Nguyễn Công Trứ, Hà Nội và Nguyễn Thùy Dương, 30 tuổi, trú tại Tổ 11, Ngõ Đề, Minh Khai, Hà Nội. Cả hai đều làm nghề tự do.

Ngoài ra, Tổ công tác còn phát hiện trên người Tám và dương có 4 chiếc điện thoại Iphone các loại, 1 điện thoại Nokia, 1 hộ chiếu mang tên Phạm Tuấn Tám và gần 6 triệu đồng. Về khẩu súng mang theo, Tám khai mang theo để đi đòi nợ.

Sau đó, Tổ công tác đã bàn giao người và tang vật cho Công an phường Bưởi (Hà Nội) tiếp tục giải quyết theo quy định của pháp luật.

Vũ Linh
.
.
.