Mang ma túy đá theo người lúc hành nghề “chở gái dịch vụ”

Chủ Nhật, 09/10/2016, 16:02
Đang hành nghề "chở gái dịch vụ", hai đối tượng bị lực lượng Công an kiểm tra khi thấy dấu hiệu khả nghi thì phát hiện còn tàng trữ thêm ma túy đá

 

 Khoảng 21h15' tối ngày 8-10, Tổ công tác Y7/141 khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Trần Thái Tông - Duy Tân, Hà Nội đã phát hiện hai nam thanh niên đi trên xe LX BKS 30N4-8055 có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã tiến hành dừng xe kiểm tra.

 Thấy Công an ra tín hiệu dừng xe, đối tượng điều khiển xe giảm tốc độ, áp sát lề đường. Lúc này, nam thanh niên ngồi sau đã nhanh tay "thả" xuống lòng đường 1 gói ny-lông nhỏ chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá). Hành vi của hai đối tượng đã bị các trinh sát hình sự phát giác.
Hai đối tượng chở gái dịch vụ mang theo ma túy đá tại chốt kiểm tra 141

 Ngay lập tức, các mũi trinh sát tiến hành áp sát đối tượng, phong tỏa hiện trường, thu hồi tang vật và dẫn giải nhóm đối tượng vào khu vực căng dây làm việc của Tổ công tác.

 Danh tính các đối tượng nhanh chóng được làm rõ là Nhuyễn Văn Đê (23 tuổi, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội, là người điều khiển xe máy) và người ngồi sau, có dấu hiệu phi tang ma túy là Lại Văn Đông, 29 tuổi, đang trú tại Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

 Trung tá Lê Mạnh Hưng cho biết: "Bằng các nghiệp vụ đấu tranh, các đối tượng thừa nhận chất bên trong gói ny-lông là ma túy đá. Cả hai đối tượng đều nghiện ma túy và hành nghề "chở gái dịch vụ"".

 Hiện, vụ việc đang được Công an phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình An
.
.
.