Hotgirl 9x cùng người yêu mang thuốc lắc đi chơi đêm bị 141 bắt giữ

Thứ Hai, 19/09/2016, 08:28
Uyên và bạn trai mới yêu đang trên đường đến quán Bar cùng 2 túi nilon thuốc lắc thì bị lực lượng cảnh sát 141 kiểm tra, bắt giữ.



Chiều 18-9, Tổ công tác đặc biệt Y13/141 (Công an TP Hà Nội) vừa hoàn tất hồ sơ, bàn giao 2 đối tượng Trần Tú Uyên (21 tuổi, ở Thọ Nghiệp, Xuân Trường, Nam Định) và Vũ Văn Đô (23 tuổi, ở Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) và tang vật cho Công an phường Đống Mác (quận Hai Bà Trưng) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo đó, vào khoảng 1h45 phút sáng cùng ngày, khi tổ công tác Y13 đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Lò Đúc - Nguyễn Công Trứ (Hà Nội) thì phát hiện một đôi nam nữ ngồi trên xe taxi BKS 30Y-2756 có biểu hiện nghi vấn. Lúc này, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe, yêu cầu kiểm tra hành chính.

Trần Tú Uyên cùng Vũ Văn Đô cùng số thuốc lắc bị Cảnh sát 141 thu giữ

Tại đây, qua kiểm tra ban đầu, Cảnh sát phát hiện trong túi xách của cô gái có 2 túi nilon bên trong chứa những viên nén nghi là ma túy tổng hợp. Cụ thể, 1 túi có kích thức 3x4 chứa 4 viên nén màu nâu tròn và 1 túi kích thước 3x5 chứa 2 viên nén hình tam giác màu xanh.

Khai thác tại chỗ, nữ thanh niên này khai tên là Trần Tú Uyên, địa chỉ như trên. Đối tượng này cũng khai nhận toàn bộ số tang vật trong 2 túi nilon trên là ma túy đá và thuốc lắc. Đối tượng đi cùng với Uyên là Vũ Văn Đô bạn trai mới yêu, cả hai đang trên đường đến quán Bar gần đó để lấy xe máy về nhà trọ thì bị lực lượng cảnh sát 141 kiểm tra, bắt giữ.

Anh Minh
.
.
.