Làm nữ sinh gần nhà mang bầu, nam thanh niên lãnh án

Thứ Hai, 21/12/2015, 15:40
Hôm nay (21-12), TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xử phúc thẩm đã chấp nhận một phần kháng cáo của bị cáo, tuyên giảm án từ 14 năm xuống còn 13 năm tù đối với Lê Thanh Sơn (26 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Theo nội dung vụ án, Lê Thanh Sơn và cháu Đ (17 tuổi) là hàng xóm, cùng ngụ tại xã Phú Trung, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

Ngày 2-9-2013, sau khi nhậu xong, Sơn đến nhà cháu Đ chơi. Khi thấy Đ ở nhà một mình đang ngồi học bài trong phòng khách, Sơn đến đùa giỡn giật quyển vở cháu Đ đang cầm trên tay rồi lấy kê đầu ngủ.

Bị cáo Sơn tại phiên xử.

Sau khi ngủ dậy, không thấy cháu Đ đâu, Sơn đi tìm thì thấy Đ đang nằm trong buồng ngủ bấm điện thoại. Sơn liền đi tới leo lên giường nằm chung với cháu Đ rồi dùng vũ lực buộc cháu Đ phải quan hệ với mình. Sau khi thỏa mãn thú tính, Sơn bỏ về nhà.

Hơn một tháng sau, phát hiện con gái có dấu hiệu mang thai nên cha cháu Đ gặng hỏi thì Đ mới nói cho cha biết bị gã hàng xóm "giở trò".

Cha Đ sau đó đưa con đến bệnh viện thăm khám thì phát hiện cháu Đ đã mang thai nên đã làm đơn tố cáo ra Công an.

Quá trình điều tra, ban đầu Sơn không thừa nhận hành vi phạm tội. Đến khi cháu Đ sinh con, giám định ADN cho kết quả đứa con trên của Sơn thì Sơn mới thừa nhận hành vi.

H.Anh
.
.
.