Lại thêm một nữ sinh ở Huế bị đánh hội đồng

Thứ Tư, 13/01/2016, 15:37
Ngoài em Nguyễn T.H.H., học sinh lớp 7/1 trường THCS Trần Phú (TP Huế) bị nhóm nữ sinh đánh hội đồng thì tại trường này, còn có một học sinh khác cũng bị đánh “dằn mặt” và phải chuyển sang trường khác học tập.


Sau khi Báo CAND Online cùng nhiều cơ quan báo chí khác thông tin về vụ việc em H. bị 4 nữ sinh, gồm: Nguyễn T.M.D. (lớp 7/1); Nguyễn T.X.N. (lớp 7/4); Phạm T.H.L (lớp 7/1 ) và Nguyễn N.N.Q. (lớp 7/2, đều học trường THCS Trần Phú) đánh hội đồng như tát tai, đạp chân, giật tóc và chửi bới... thì trong sáng 13-1, tiếp tục có phụ huynh phản ánh con em học ở trường này bị đánh đến mức phải... xin chuyển trường.

Hình ảnh em H. bị đánh hội đồng trong đoạn video trên mạng Facebook khiến dư luận xôn xao.

Chị Nguyễn Thị Chinh (trú ở tỉnh Quảng Bình), mẹ của em Trần T.T.N., từng học lớp 7/4 Trường THCS Trần Phú phản ánh, ngoài đánh em H. vào ngày 28-12-2015 thì sau đó, nhóm nữ sinh trên cùng một số nữ sinh khác còn đánh em N. bầm tím mặt mày.

Em Nguyễn T.H.H., một nạn nhân của nạn bạo lực học đường.

Theo lời kể chị Chinh, khoảng 10 ngày sau khi N. bị đánh, chị Chinh vào Huế thăm con mới được N. kể lại sự việc. Chị Chinh đưa con đến phòng khám kiểm tra sức khỏe thì bác sĩ kết luận N. bị thương ở vùng đầu, chảy máu ở phía trong tai. 

Ngày 11-1, chị Chinh đã phản ánh việc con mình bị đánh với lãnh đạo Trường THCS Trần Phú. Lo sợ con mình bị bạn học đánh tàn nhẫn nên chị Chinh quyết định xin nhà trường cho em N. chuyển ra học ở TP. Đồng Hới (Quảng Bình).

Trường THCS Trần Phú, nơi xảy ra các vụ nữ sinh đánh nhau.

Ông Trần Hữu Thắng, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú xác nhận, nhà trường có nắm thông tin việc nữ sinh N. bị đánh tại trường. “Vụ việc này xảy ra cùng ngày (ngày 28-12) với vụ nữ sinh Nguyễn T.H.H bị đánh đập và trong số những nữ sinh đánh em N. có các nữ sinh tham gia đánh em H.”, ông Thắng cho biết.

Ngay trong sáng 13-1, lãnh đạo UBND TP.Huế đã có buổi làm việc với lãnh đạo Trường THCS Trần Phú về vụ việc các nữ sinh bị đánh.

Liên quan đến vụ việc gây xôn xao dư luận tại trường THCS Trần Phú, Ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, ngoài xử lý kỷ luật các HS đánh bạn học thì đơn vị sẽ cắt các danh hiệu thi đua của trường THCS Trần Phú trong năm học 2015-2016, cắt danh hiệu thi đua của những giáo viên chủ nhiệm có học sinh liên quan đến vụ việc.

Anh Khoa
.
.
.