Khẩn trương điều tra vụ giết người trong rẫy cà phê

Thứ Tư, 23/12/2015, 15:18
Chị Luyến đi xe máy vào rẫy cà phê để cắt cành, trông vườn nhưng đến tối vẫn không thấy về nhà nên gia đình tìm đến rẫy thì phát hiện chị Luyến chết dưới gốc cà phê với nhiều vết chém.

Ngày 23-12, lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Gia Lai cho biết, suốt đêm 22- 12 và ngày hôm nay (23-12) đã huy động nhiều trinh sát phối hợp cùng Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) khẩn trương điều tra làm rõ vụ giết người ở rẫy cà phê của một gia đình, thuộc xã Ia Dơk, huyện Đức Cơ, Gia Lai.

Kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi nạn nhân cho thấy, chị Phan Thị Luyến (41 tuổi), bị giết với nhiều vết chém trên đầu và người trong tình trạng lõa thể, nằm dưới gốc cà phê ở khu rẫy của gia đình, thuộc thôn Ia Mang, xã Ia Dơk, (Đức Cơ- Gia Lai), cách nhà ở của gia đình khoảng 5km.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân vẫn còn, quần áo nạn nhân vứt bỏ với nhiều vết máu...

Theo gia đình nạn nhân, sáng ngày 22-12, một mình chị Luyến đi xe máy vào rẫy cà phê để cắt cành, trông vườn cà phê nhưng đến tối cùng ngày vẫn không thấy về nhà nên gia đình tìm đến rẫy đã phát hiện nạn nhân chết dưới gốc cà phê.

Được biết, chị Luyến đã có chồng và 2 con, sống hiền lành không mâu thuẫn với ai... 

N.Như
.
.
.