Hàng trăm vũ khí nguy hiểm trong cửa hàng "Đồ lính - đồ phượt"

Thứ Bảy, 25/03/2017, 16:26
“Kho” hung khí nguy hiểm là căn nhà ba tầng đã được chủ nhân cho người khác thuê cách đây hơn một tháng để kinh doanh ba lô, túi xách, quần áo chuyên dụng được giới đi phượt yêu thích. 

Nguồn tin từ Công an tỉnh Khánh Hòa ngày 25-3 cho biết, cơ quan này đang tập trung đấu tranh mở rộng điều tra làm rõ nguồn gốc và vai trò, hành vi của các đối tượng có liên quan đến “kho” hung khí nguy hiểm vừa khám phá.

Trước đó, Công an Khánh Hòa phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra căn hộ 124 Trần Nguyên Hãn, phường Tân Lập, TP Nha Trang đã thu giữ hàng trăm hung khí nguy hiểm như dao, mác, kiếm, mã tấu, súng bắn mũi tên sắt, súng bắn đạn bi sắt bằng hơi nén, súng điện. 

Đưa tang vật lên xe vận chuyện về trụ sở Công an tỉnh Khánh Hòa. Ảnh : Tr.Tân.

Hiện trường phát hiện “kho” hung khí nguy hiểm là căn nhà ba tầng đã được chủ nhân cho người khác thuê cách đây hơn một tháng để kinh doanh ba lô, túi xách, quần áo chuyên dụng được giới đi phượt yêu thích; phía trước mặt tiền biển hiệu “Đồ lính – Đồ phượt”. 

Theo nhận định, nhiều khả năng đây là hung khí do một đường dây buôn lậu qua biên giới phía Bắc chuyển vào Nha Trang để tiêu thụ. 

Hữu Toàn
.
.
.