Hàng trăm người vây bắt nghi can sát hại bé gái 7 tuổi

Thứ Hai, 19/09/2016, 11:10
Sau khi phát hiện nghi can sát hại bé gái 7 tuổi đang lẩn trốn trong rẫy cà phê, hàng trăm người dân cùng lực lượng Cảnh sát hình sự Công an huyện Krông Năng và Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp vây bắt đối tượng.


Thông tin trên được Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vào sáng nay 19-9.

Hiện trường nơi phát hiện xác cháu T. bị sát hại.

Trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 17-9, cháu Đinh Thị K.T. (7 tuổi), là con gái của anh Đinh X.V. (44 tuổi, trú tại xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) cùng chị gái đến nhà người hàng xóm mượn đồ sửa xe cho bố. Sau đó, người chị về trước, còn cháu T. ở lại ăn mì tôm tại sân nhà hàng xóm. Tuy nhiên, đến tận chiều tối vẫn không thấy cháu T. về nhà nên gia đình và người thân đã tổ chức tìm kiếm.

Hàng trăm người dân cùng các cơ quan chức năng đang tổ chức truy bắt nghi can.

Đến khoảng 19h tối cùng ngày, khi người nhà tìm đến vườn cà phê của hàng xóm (cách nhà cháu T. khoảng 100 mét) thì phát hiện xác của cháu T. nằm chết trong gốc cây cà phê. Khi được phát hiện, cháu T. tử vong trong tình trạng miệng bị nhét áo, trên người không mặc quần áo. 

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu T. là do bị hiếp dâm rồi bị bóp cổ đến chết.

Hàng trăm người dân cùng các cơ quan chức năng đang tổ chức truy bắt nghi can.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành vào cuộc điều tra. Đến rạng sáng nay 19-9, trong quá trình rà soát, cơ quan chức năng cùng người dân đã phát hiện nghi can giết hại cháu T. đang lẩn trốn tại một rẫy cà phê nên đã huy động lực lượng truy bắt.

Theo thông tin ban đầu cho biết, nghi can sát hại cháu bé là một nam thanh niên khoảng 18 tuổi và có hộ khẩu thường trú tại địa phương.

Báo CAND sẽ thông tin vụ việc đến bạn đọc khi có tình tiết mới về vụ án.

Văn Thành
.
.
.