Gửi hơn 2kg cỏ mỹ qua đường bưu điện

Thứ Bảy, 02/04/2016, 09:54
Chiều 1-4, Đội 3 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt Hồ Minh Hoàng, 19 tuổi, trú 9/19 đường Ama Jhao, phường Tân Lập, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk vì đã có hành vi mua bán và tàng trữ trái phép hơn 2kg cỏ có chứa chất gây nghiện.

Hoàng khai nhận đây là loại thảo mộc, thường gọi là cỏ Mỹ có chứa chất gây nghiện Hoàng đã mua số cỏ trên với giá 32 triệu đồng của đối tượng Lê ở Từ Liêm, Hà Nội. 

Đối tượng Hồ Minh Hoàng cùng tang vật.

Sau đó, Lê gửi bằng đường bưu điện vào Buôn Ma Thuột cho Hoàng. Nhưng, khi vừa nhận hàng từ Bưu điện Đắk Lắk thì Hoàng bị Đội 3 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện bắt giữ cùng toàn bộ tang vật.

Số tang vật gồm 1kg cỏ Mỹ thô và 150 gói cỏ Mỹ đã thành phẩm. Hoàng còn khai nhận đã 10 lần mua cỏ Mỹ của đối tượng Lê với số tiền ít nhất là 10 triệu và nhiều nhất là lần này 32 triệu.

Cỏ Mỹ thô và cỏ Mỹ thành phẩm.

Hiện, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý Hồ Minh Hoàng theo quy định của pháp luật.

Thùy Lâm
.
.
.