Giết vợ vì mâu thuẫn gia đình

Thứ Năm, 07/07/2016, 18:04
Khoảng 13h ngày 7-7, tại số nhà 11/21 đường Đồng Thiện, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng đã xảy ra vụ án mạng nghiệm trọng.

Hàng xóm cho biết, mọi người nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ nhà số 11 và chạy qua thì thấy chị Trần Thị Hương (25 tuổi) nằm gục trên vũng máu, hai cánh tay và cổ có nhiều vết đâm, chém. Trong khi đó Nguyễn Thanh Tùng (32 tuổi), chồng chị Hương ngồi bên cạnh với con dao đầy máu.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

 Bà Nguyễn Thị Hằng, mẹ Tùng cho biết, bà nhận được tin nhắn của Tùng với nội dung: “Mẹ về đi, con giết Hương rồi”. Khi bà Hằng về thì sự việc đã xảy ra. Trước đó, Tùng ngồi chơi ở chỗ bà Hằng bán hàng, đến khoảng 11h thì nói về nấu cơm cho vợ.

Tại cơ quan Công an, Tùng đã khai nhận hành vi giết người của mình vì mâu thuẫn vợ chồng.

Đối tượng Nguyễn Thanh Tùng.

Được biết, Tùng và chị Hương đã về sống với nhau được 3 năm và có một con trai. Chị Hương là công nhân da giầy và đã có một đời chồng, Tùng là lao động tự do.

Những người sống gần nhà Tùng cho biết, Tùng có tính côn đồ, hay gây gổ với hàng xóm và thường sử dụng ma túy. Thậm chí nhiều lần, chị Hương còn than vãn là sống với Tùng rất khổ nhưng không dám bỏ, nếu bỏ Tùng sẽ giết bố mẹ chị Hương.

Nhật Minh
.
.
.