Giám đốc Công ty TNHH Vạn Lợi bị sát hại tại nhà

Chủ Nhật, 04/10/2015, 16:54
Người dân phát hiện đối tượng đâm chết Giám đốc Công ty TNHH Vạn Lợi đã treo cổ tự tử tại một ngôi nhà hoang.

Chiều 4/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã hoàn tất khám nghiệm, đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại xã Văn Môn, Yên Phong, Bắc Ninh.

Nạn nhân là anh Mẫn Văn Vinh, 49 tuổi, trú ở Mẫn Xá, Văn Môn, Yên Phong, Bắc Ninh – là Giám đốc Công ty TNHH Vạn Lợi. Khoảng 8h ngày 4/10, anh Vinh đang ngồi trong nhà thì có một người đàn ông đến tìm gặp. Anh Vinh mời khách vào nhà, hai người nói chuyện khoảng 15 phút thì cãi vã, người đàn ông đã rút dao giấu trong người ra đâm vào ngực anh Vinh khiến nạn nhân gục xuống. Gây án xong, đối tượng cầm dao, chạy ra xe máy phóng đi. Anh Vinh được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.


Người dân hiếu kỳ đến xem vụ án.
Ngay khi nhận được tin, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Yên Phong và các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ.
Công an Bắc Ninh khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Qua xác minh, lực lượng chức năng đã làm rõ đối tượng gây án là Nguyễn Văn Mộc, 53 tuổi, trú ở Trung Bàn, thị trấn Chờ, Yên Phong đến chơi. Tuy nhiên, gây án xong, Mộc không  về nhà, cũng không đến các chỗ quen biết. Trong khi lực lượng chức năng đang truy tìm đối tượng thì một người dân đã phát hiện có một người đàn ông treo cổ tự vẫn trong một ngôi nhà hoang ở trang trại ở xã Yên Phụ nên đã báo cáo với cơ quan Công an. Qua điều tra, Công an Bắc Ninh xác định người đàn ông treo cổ tự vẫn chính là Nguyễn Văn Mộc.

Được biết, Công ty TNHH Vạn Lợi do anh Vinh làm chủ là doanh nghiệp rác thải môi trường, tái chế nhôm, làm ăn có uy tín trên địa bàn.

P.A.
.
.
.