Gây liên tiếp 5 vụ cướp giật vì túng tiền “phê” ma túy đá

Thứ Năm, 03/11/2016, 10:26
Do túng tiền tiêu xài và mua ma túy đá sử dụng, nhóm này đã thực hiện liên tiếp 5 vụ cướp giật điện thoại, túi xách của người đi đường ở thị xã Thuận An (Bình Dương) và TP Thủ Dầu Một...

Ngày 3-11, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ Hồ Văn Hảo, Trần Văn Tài (cùng 19 tuổi, ngụ Cà Mau), Ngô Minh Phương (15 tuổi), Ngô Văn Tài (24 tuổi, cùng ngụ Bình Dương) và Phan Văn Giàu (17 tuổi, ngụ An Giang) để điều tra mở rộng về hành vi cướp giật tải sản.

Các đối tượng tại cơ quan Công an

Theo điều tra ban đầu: Lúc 19 giờ ngày 1-11, chị Lê Thị Bình (41 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển xe máy lưu thông trên đường Phú Lợi (phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một) để về nhà. Khi đó, chị Bình bất ngờ bị Hảo và Tài ép xe máy, giật túi xách (bên trong có hơn 8 triệu đồng và 1 điện thoại di động). Nghe tiếng kêu cứu của chị Bình, tổ công tác gồm cán bộ, chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Thủ Dầu Một, Công an phường Phú Lợi, thành viên Đội PCTP phường Phú Lợi (TP Thủ Dầu Một) truy đuổi hơn 1 km thì bắt giữ được các đối tượng cùng tang vật.

Tang vật của vụ án

Mở rộng điều tra đến tối 2-11, Công an TP Thủ Dầu Một tiếp tục bắt giữ thêm 3 đối tượng trong băng nhóm này gồm: Phương, Tài và Giàu. Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, do túng tiền tiêu xài và mua ma túy đá sử dụng, nhóm này đã thực hiện liên tiếp 5 vụ cướp giật điện thoại, túi xách của người đi đường ở thị xã Thuận An (Bình Dương) và TP. Thủ Dầu Một.

C.Bình
.
.
.