Đột nhập quán karaoke lúc rạng sáng, phát hiện 37 đối tượng đang phê ma túy

Thứ Bảy, 11/02/2017, 19:12

Chiều ngày 11-2, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiếp tục đấu tranh để làm rõ hành vi sử dụng ma túy của 37 đối tượng vừa bị bắt quả tang tại quán karaoke trên địa bàn.

Trước đó, vào khoảng 2h rạng sáng cùng ngày, Đội cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an TP Buôn Ma Thuột dã đột kích và tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke Hoàng Phúc (tại số nhà 36 và 38 đường Nguyễn Viết Xuân, phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) thì phát hiện trong 4 phòng hát có 37 đối tượng cả nam và nữ đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Các đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan điều tra.

Tổ công tác đã thu giữ 1 bịch nilon bên trong có chứa chất bột màu nâu nghi là ma túy, 1 bịch ma túy dạng cỏ mỹ, một đĩa sứ có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy đá cùng nhiều dụng cụ liên quan đến việc sử dụng ma túy. Ngay sau đó, cả 37 đối tượng này đã được đưa đi xét nghiệm và kết quả có 28 đối tượng dương tính với ma túy đá.

Tại cơ quan điều tra, tất cả các đối tượng này đều khai nhận đã tổ chức sử dụng chất ma túy bằng hình thức hút và hít. Chiều cùng ngày, Công an TP Buôn Ma Thuột cũng đã tiến hành lập biên bản tạm giữ giấy phép kinh doanh, đình chỉ hoạt động của quán karaoke Hoàng Phục để phục vụ công tác điều tra.
Văn Thành
.
.
.