Kiểm tra nhà hàng karaoke, tiếp viên đá rượu vào gầm ghế phi tang

Thứ Bảy, 17/01/2015, 12:48
Nhà hàng D.Max (Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM) được mệnh danh là chốn ăn chơi. Thời điểm kiểm tra nhiều nhân viên ăn mặc mát mẻ đang ngồi cạnh khách đã đá vội rượu ngoại vào gầm ghế để phi tang...

Khoảng 22h ngày 16/1, Đoàn kiểm kiểm tra liên ngành Văn hóa –Xã hội - Sở LĐTBXH - TPHCM phối hợp với  Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về Trật tự xã hội- và liên ngành phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 đã kiểm tra hành chính Nhà hàng D.Max (đường Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1).

Nhà Hàng Dmax nơi có nhiều hoạt động trái phép.

Khi thấy đoàn kiểm tra tiến vào, nhân viên của nhà hàng đã bí mật dùng bộ đàm báo với quản lý và tất cả các phòng để phi tang những mặt hàng cấm. Hơn 60 tiếp viên trong trang phục mát mẻ từ các phòng túa ra ngoài đứng đầy hành lang. Đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra 16 phòng tiếp khách của nhà hàng và phát hiện nhiều nhân viên trong trang phục mát mẻ ngồi bàn với khách hát karaoke.

Dù không được phép hoạt động karaoke nhưng bên trong mỗi phòng đều có ti vi cỡ lớn.

Tại các phòng, các chai rượu ngoại đang uống dở được các tiếp viên nhanh tay phi tang, tuy nhiên trên bàn vẫn còn các dụng cụ phục vụ khách hút Shisha. Bên trong các phòng này đều được thiết kế dàn âm ly, màn hình tivi loại lớn để phục vụ hát karaoke ngay trong phòng.

Ngoài rượu mạnh thì nơi đây còn tổ chức hút shisha.

Tại phòng 502, do chưa được báo động nên khi vào kiểm tra vẫn còn 3 tiếp viên đang phục vụ 3 thực khách bằng rượu ngoại và shisha. Khi thấy tổ kiểm tra ập vào, một nhân viên đã đá vội chai rượu ngoại vào gầm ghế.

Nhiều tiếp viên của nhà hàng lúc bị kiểm tra.

Sau khi kiểm tra, nhà hàng không có giấy phép hoạt động karaoke nhưng các phòng đều có hệ thống này nên đoàn công tác tiến hành lần theo dấu vế và phát hiện một hệ thống karaoke được giấu bên trên sân thượng của nhà hàng. Tại đây một nhân viên thực hiện chỉnh nhạc cho tất cả các phòng.

Một nhân viên nhà hàng ký vào biên bản vi phạm

Đến rạng sáng 17/1, sau khi kiểm tra toàn bộ nhà hàng, đoàn kiểm tra đã xử phạt nhà hàng D.Max với 16 lỗi, trong đó có các lỗi như: kinh doanh karaoke, rượu không phép, không lập hóa đơn giá trị gia tăng khi bán hàng hóa, gần 40 nhân viên không có hợp đồng lao động…

Một phòng trong nhà hàng tiếp viên ngồi khách uống rượu mạnh và hút shisha

Theo một cán bộ trong đoàn kiểm tra, nhà hàng D.Max có thiết kế 7 tầng và 21 phòng. Ngoài dịch vụ phục vụ thực khách ăn nhậu thì nơi đây còn kinh doanh các dịch vụ khác như: gội đầu, Spa.

Hệ thống karaoke bị niêm phong

Nhà hàng này nổi tiếng là nơi lui tới của các “đại gia, công tử” và đã từng bị xử phạt nhiều lần. Trong một lần kiểm tra vào tháng 8/2013, nhà hàng này bị phát hiện tiếp viên của nhà hàng thực hiện hành vi mua bán dâm với thực khách.

M.Đ
.
.
.