Đột kích tiệm Internet, phát hiện hàng chục đối tượng sử dụng ma túy

Chủ Nhật, 02/04/2017, 17:07

Bất ngờ đột kích vào một tiệm Internet trên địa bàn thành phố, lực lượng Công an đã phát hiện hàng chục đối tượng đang sử dụng chất ma túy…


Ngày 2-4, thông tin từ Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để xử lý nhóm đối tượng sử dụng ma túy tập thể trong một tiệm Internet.

Các đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào đêm 31-3, hàng chục trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Buôn Ma Thuột đã bất ngờ đột nhập kiểm tra hành chính tại tiệm Internet King Net (số 122 Nguyễn Công Trứ, TP Buôn Ma Thuột). 

Tại đây, tổ công tác đã phát hiện dưới tầng hầm và trên tầng 1 của tiệm có 17 nam thanh niên đang tụ tập chơi game và sử dụng ma túy. Ngay sau đó, 17 nam thanh niên này được đưa về trụ sở để điều tra, làm rõ. Theo kết quả xét nghiệm, trong số 17 đối tượng thì có tới 12 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Các đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan điều tra

Vào thời điểm kiểm tra, các trinh sát cũng đã thu giữ nhiều giấy bạc cùng một số dụng cụ mà các đối tượng khai nhận là dùng để đựng và hút ma túy. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng này còn khai nhận thêm, tiệm Internet này thường tổ chức cho các con game chơi vào đêm khuya nên đã tổ chức mang ma túy vào để sử dụng, tạo hưng phấn mới lạ trong việc chơi game online.

Ngoài việc bắt giữ các đối tượng trên, Công an TP Buôn Ma Thuột cũng đã tiến hành niêm phong, đình chỉ hoạt động của tiệm Internet King Net để xử lý theo quy định của pháp luật.

Văn Thành
.
.
.