Đâm chết vợ vì tưởng tượng cảnh vợ nude khi đi xăm mình

Thứ Sáu, 02/09/2016, 10:21
Tưởng tượng ra cảnh người vợ trẻ cởi hết đồ ra cho người khác xăm mình, bị nhiều cặp mắt xoi mói, Tính nổi cơn ghen và cãi nhau với vợ. Trong cơn ghen mù quáng, đối tượng đã dùng hung khí đâm chết vợ…

Ngày 2-9, Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thân Tính (20 tuổi, quê quán Kiên Giang) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”. Nạn nhân của Tính là cô vợ trẻ mới 16 tuổi, N.T.M.H (quê quán Kiên Giang).

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Tính và H quen nhau ở Kiên Giang. Tuy chưa kết hôn nhưng 2 người đã sống với nhau như vợ chồng từ năm H 14 tuổi và có một đứa con 2 tuổi. 

Cả 2 gửi con cho người thân rồi từ Kiên Giang lên TP Hồ Chí Minh thuê phòng trọ ở 160 đường Nguyễn Văn Linh, phường  Tân Thuận Tây, quận 7 và đi làm công nhân.

Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường

Ngày 1-9, H đi xăm mình đến tối  trở về nhà thì giữa H và Tính xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân là do Tính nổi cơn ghen khi tưởng tượng cảnh H cởi quần áo để xăm mình trước những cặp mắt nhìn của người khác. 

Giữa 2 người cãi nhau kịch liệt tuy nhiên người dân xung quanh nghĩ 2 vợ chồng trẻ gây lộn nên không để tâm.

Lấy lời khai một số nhân chứng

Đỉnh điểm của cơn ghen là Tính đã dùng hung khí đâm H gục trong phòng trọ rồi lên Công an quận 7 đầu thú.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận 7 đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

M.Đức
.
.
.