Nhân viên khỏa thân trong cơ sở massage "y học cổ truyền"

Thứ Năm, 16/02/2017, 13:21

Bất ngờ đột kích 2 tụ điểm massage kiểu Thái ở quận Bình Tân và Tân Phú, đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện nhân viên massage và khách đều trong tình trạng khỏa thân, nuy 100%...

Ngày 16-2, Đoàn 2, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP Hồ Chí Minh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) và các đơn vị chức năng tiến hành xử lý hành chính về những hành vi vi phạm pháp luật tại 2 cơ sở massage kiểu Thái Lan tại quận Bình Tân và Tân Phú. Cả 2 tụ điểm trên đều do một mình bà Đặng thị Cà Sol làm chủ.

Hai cơ sở massage trá hình bị kiểm tra trong đêm

Khoảng 19h ngày 15-2, Đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra Cơ sở massage Huyền Long (182, đường Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú). Đây là tụ điểm được giới thiệu là cơ sở y học cổ truyền nhưng thực chất được biến tướng thành điểm phục vụ massage kích dục kiểu Thái. 

Vào thời điểm kiểm tra, đoàn liên ngành phát hiện 3 tiếp viên nữ trong tình trạng không mảnh vải che thân đang thực hiện hành vi kích dục cho khách. Tại tụ điểm massage số 1005, đường Tân Kỳ Tân Quý, phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, đoàn kiểm tra phát hiện 2 tiếp viên nữ trong tình trạng khỏa thân 100% kích dục cho 2 khách nam.

Căn phòng phục vụ khách. 

Theo khai báo của người quản lý 2 cơ sở massage trên, mỗi lần khách đến massage, ngoài tiền vé, khách phải trả từ 250 đến 300 ngàn đồng để nhân viên massage phục vụ kích dục cho khách. 

Nếu khách có nhu cầu đến Z, tiếp viên của cả 2 cơ sở này sẽ thỏa thuận giá cả với khách và đến một khách sạn gần đó để mua bán dâm. Tại mỗi phòng massage, đều có gắn chuông báo động để tránh bị cơ quan chức năng kiểm tra đột xuất.

Anh Thư
.
.
.