“Đặc sản” múa khiêu dâm trong quán bar

Thứ Sáu, 09/12/2016, 10:56
Bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar Up Night Club lúc rạng sáng 9-12, đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP phát hiện nhiều dân bay vừa sử dụng ma túy vừa thưởng thức màn múa “khiêu dâm”…

Rạng sáng 9-12, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP Hồ Chí Minh tiến hành kiểm tra quán bar Up Night Club (đường Hà Huy Giáp (phường Thạnh Lộc, quận 12, TP Hồ Chí Minh). Mặc dù thời gian đã về sáng nhưng bên trong quán vẫn còn tấp nập người nhún nhảy trong điệu nhạc chát chúa. 

Hai vũ công trong quán bar

Bên trên sân khấu 2 vũ công trong trang phục đồ lọt nhún nhảy những vũ điệu khiêu dâm khiến khách phía dưới càng tỏ ra phấn khích. 

Phát hiện đoàn kiểm tra, 2 vũ công nhanh chóng đi về phía sau sân khấu, những thực khách cũng thôi nhún nhảy và kéo nhau ra về nhưng tất cả bị giữ lại kiểm tra hành chính. 

Một số “dân bay” đã ném vội những túi nilon chứa chất kích thích xuống gầm bàn phi tang nhưng đều bị đoàn kiểm tra phát hiện.

Phi tang ma túy nhưng bất thành

Những gói nilon được “dân bay” phi tang dưới gầm bàn được xác định là viên nén ma túy. 

Tiến hành kiểm tra nhanh, đoàn kiểm tra phát hiện 5 người dương tính với chất ma túy. 5 người này bị lập biên bản giao Công an phường. 

Đoàn kiểm tra tiến hành lập biên bản các lỗi, trong đó có lỗi dùng phương thực phục vụ có tính chất khiêu dâm, để khách sử dụng ma túy trong quán, quảng cáo bia không có giấy phép…

M.Đ
.
.
.