Truy bắt, tạm giữ 4 đối tượng liên quan đến vụ 2 nhóm thanh niên hỗn chiến trong đêm

Thứ Ba, 14/02/2017, 15:19
Chiều 14-2, lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy Đồng Nai cho biết đã chỉ đạo các cơ quan chức năng của tập trung điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng  trong vụ hỗn chiến bằng dao lê, mã tấu xảy ra trên đường Võ Thị Sáu, TP Biên Hòa để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật...


Đến chiều ngày 14-2, Công an TP Biên Hòa đã tạm giữ 4 đối tượng liên quan để điều tra về hành gi cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng và đang khẩn trương làm rõ hành vì của các đối tượng khác. 

Trước đó vào đêm 11-2, nhóm thanh niên của Nguyễn Chí Hiệp 17 tuổi ngụ phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa thuê 1 xe ô tô 7 chỗ ngồi chở gần 10 đối tượng mang theo dao lê, mã tấu đi từ xã An Hòa lên khu vực cầu Đồng Tràm thuộc phường Thống Nhất để giải quyết mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác. Khi tới cầu Đồng Tràm cả nhóm vừa xuống xe thì bất ngờ bị nhóm thanh niên khác đợi sẵn ở gần đó dùng dao lê má tấu rượt đuổi chém. Cả 2 bên đã xông vào chém tới tấp và rượt đuổi nhau hàng trăm mét trên đường. Hiệp may mắn thoát nạn khi lao xuống ruộng gần đó.

 
Các đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan Công an.

Khoảng 5 phút sau, tổ Cảnh sát 113 gần đó cùng Cảnh sát giao thông và Công an địa phương đã có mặt hiện trường truy bắt các đối tượng. Ngay lập tức 2 nhóm thanh niên bỏ xe chạy vào các hẻm nhỏ đó tầu thoát.

 Tại hiện trường, Công an đã thu dữ nhiều dao lê má tấu tự chế, 1 ống típ sắt và 2 xe máy của các đối tượng và kịp thời tạm giữ Hiệp và 1 đối tượng liên quan khác.

Vụ hỗn chiến đã khiến ít nhất 2 thanh niên trọng thương, trong đó Trần Đình Dương 35 tuổi, ngụ phường Tân Phong, Biên Hòa bị chém dứt cánh tay trái và nát bánh chè đầu gối; Lê Vũ Luận 27 tuổi, ngụ phường Long Bình Tân, Biên Hòa bị 2 vết chém vào cổ và má. 

Ngọc Sơn
.
.
.