Chặn đường đâm gục bạn gái vì "dám" đòi chia tay

Thứ Sáu, 19/05/2017, 09:25
Bạn gái đòi chia tay, Đức không đồng ý. Mâu thuẫn gay gắt, Đức đã chặn đầu xe người yêu sử dụng hung khí đâm người yêu nhiều nhát...

Ngày 19-5, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cho biết đối tượng Lưu Tống Đức (24 tuổi, quê Quảng Nam) vừa đến Công an quận đầu thú, khai báo về hành vi gây thương tích cho bạn gái mình là chị N.T.T.T (29 tuổi, quê Lam Đồng). Công an quận Thủ Đức đã lập hồ sơ tạm giữ Đức để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Đức

Trước đó ngày 16-5, Công an quận Thủ Đức nhận được tin báo tại khu đất trống trên đường Lê Văn Chí, tổ 9, KP4, phường Linh Trung, quận Thủ Đức xảy ra vụ án mạng. Khi Công an phường xuống hiện trường thi chị T đang nằm gục dưới bãi đất trống, trên người có nhiều vết thương nên tổ công tác đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Qua quá trình điều tra được biết, người gây ra vụ việc trên là Đức người yêu chị T.

Tại cơ quan điều tra, Đức khai quen chị T từ tháng 10-2016 và đến tháng 5-2017, chị T đòi chia tay, Đức không đồng ý. Khoảng 8h50’, chị T chạy xe máy đi công chuyện đến khu vực bãi đất trống trên đường Lê Văn Chí thì bị Đức chặn đầu xe. Đức sử dụng hung khí đâm nhiều nhát vào người chị T sau đó bỏ trốn. 

Chị T được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức cấp cứu, hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Biết không thể thoát nên Đức đã ra đâu thú.

Anh Thư
.
.
.