Cha dượng nhiều năm hiếp dâm hai con riêng của vợ

Thứ Năm, 27/04/2017, 14:56
Liên tục bị cha dượng xâm hại, hai bé gái đã đến cơ quan điều tra tố cáo. Lúc này, người mẹ mới "ngã ngửa" việc hai con gái của mình nhiều năm liền bị xâm hại tình dục.


Ngày 27-4, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Lê Văn Chất (33 tuổi, quê quán xã Hòa Bình, huyện Trà Ôn) về hai tội “Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em”.

Theo cáo trạng, do có quen biết từ trước nên vào tháng 4-2014 Chất sống chung như vợ chồng với chị N.T.L (46 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai). Cả hai dọn về nhà của Chất tại huyện Trà Ôn. 

Ở được khoảng 10 ngày, chị L về quê đón cháu N.T.T.N (12 tuổi, là con gái thứ hai của mình) đến sống chung với Chất. Vài ngày sau, lợi dụng lúc chị L không có ở nhà Chất đã xâm hại tình dục bé gái. Chất cấm bé gái nói lại chuyện này cho mẹ ruột.

Bị cáo tại phiên toà. 

Chị L không hề hay biết con gái mình bị cha dượng xâm hại nên Tết Nguyên Đán năm 2015, tiếp tục đón con gái lớn của mình là bé N.T.T.U (13 tuổi) về ở cùng với Chất và con gái thứ hai. 

Khoảng 3 ngày sau, trong lúc chị L và bé N đi chợ thì Chất đã dụ dỗ thực hiện hành vi quan hệ tình dục với bé U. Do bị đe dọa, cả hai bé gái bị xâm hại đều không dám nói với mẹ ruột chuyện này.

Tháng 5-2015, Chất cùng chị L và hai con gái chuyển đến nhà trọ tại huyện Phú Riềng (tỉnh Bình Phước) sinh sống. Tại đây, Chất tiếp tục dụ dỗ quan hệ tình dục với hai bé gái trong những lúc chị L vắng nhà.

Liên tục bị cha dượng xâm hại, tháng 1-2016, hai nạn nhân đã đến Công an huyện Phú Riềng tố cáo hành vi của Chất. Qua làm việc, Chất thừa nhận tội trạng của mình. Sau đó, TAND huyện Phú Riềng tuyên phạt 4 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em. Đồng thời, thông báo về Công an Vĩnh Long xử lý hành vi của Chất theo thẩm quyền. 

Tại Tòa, Chất đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. HĐXX đã tuyên phạt Lê Văn Chất 14 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và 2 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em, cộng với 4 năm tù của TAND huyện Phú Riềng, tổng hợp hình phạt dành cho Chất là 20 năm tù giam.

- Chất từng bị UBND tỉnh Vĩnh Long đưa vào cơ sở giáo dục 2 lần, mỗi lần 24 tháng vào năm 2001 và năm 2007.

- Năm 2012 Chất bị TAND huyện Vũng Liêm, xử phạt 9 tháng tù về tội Trộm cắp tài sản.


Văn Vĩnh - Mai Anh
.
.
.