Nữ sinh lớp 9, nhiều lần bị ba thanh niên xâm hại

Thứ Hai, 10/04/2017, 17:03

Nữ sinh thừa nhận đã nhiều lần làm “chuyện người lớn” với Đạt nên gia đình trình báo Công an. Quá trình điều tra, bé gái khai thêm đã quan hệ tình dục với hai người bạn khác của Đạt tại xã An Phú Thuận (huyện Châu Thành).

Ngày 10-4, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết, đang điều tra làm rõ trường hợp bé gái 15 tuổi bị 3 thanh niên ở địa phương và huyện Châu Thành (Đồng Tháp) xâm hại.

Theo trình báo của gia đình, nạn nhân đang học lớp 9 tại huyện Long Hồ. Ngày 4-4 vừa qua, nữ sinh đi học nhưng không về nhà mà đến nhà bạn trai là Nguyễn Tấn Đạt (22 tuổi, ngụ xã Lộc Hoà, huyện Long Hồ) chơi. 

Đến trưa ngày 6-4, gia đình mới tìm thấy nữ sinh khi cùng với Đạt sang nhà người quen tại huyện Châu Thành (Đồng Tháp) chơi và ngủ lại qua đêm. Nữ sinh thừa nhận đã nhiều lần làm “chuyện người lớn” với Đạt nên gia đình trình báo Công an.

Quá trình điều tra, bé gái khai thêm đã quan hệ tình dục với hai người bạn khác của Đạt tại xã An Phú Thuận (huyện Châu Thành). 

Cơ quan Công an đã mời cả ba thanh niên này lên làm việc và đều thừa nhận đã dụ dỗ nữ sinh, đồng ý cho giao cấu. Cơ quan Công an đã lập hồ sơ điều tra, để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật về hành vi “Giao cấu trẻ em”.

Minh Tấn - Mai Anh
.
.
.