Camera an ninh “tố” đối tượng say rượu đuổi đánh nhân viên và đập phá trạm thu phí

Thứ Ba, 26/04/2016, 20:34
Uống rượu say, đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, đã vậy khi ngang qua trạm thu phí “bợm nhậu” này còn ngang nhiên đạp móp cabin và đuổi đánh nhân viên của trạm rồi ngồi chặn giữa làn ô tô ngăn cản giao thông trên tuyến…

Ngày 26-4, Thượng tá Phạm Viết Tiến, Phó Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết: Hiện đơn vị đang củng cố hồ sơ, điều tra trường hợp đối tượng Nguyễn Hữu Đức (34 tuổi, trú xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn) đã có hành vi quấy phá, gây cản trở giao thông tại Trạm thu phí đường bộ Điện Bàn.

Cùng ngày, ông Nguyễn Văn Có, Trạm trưởng Trạm thu phí đường bộ Điện Bàn (Trạm thu phí Điện Bàn, Quảng Nam, thuộc Cty TNHH MTV BOT 545) cho biết, trước hành vi hung hãn của đối tượng Đức, lực lượng bảo vệ trạm buộc phải bàn giao sự việc cho Công an thị xã Điện Bàn điều tra.

Theo đó, vào khoảng 12h30 ngày 25-4, Nguyễn Hữu Đức (nhà trú gần Trạm thu phí) có biểu hiện say rượu, đi xe máy không đội mũ bảo hiểm đi qua Trạm thu phí. Khi tới giữa Trạm, người này dùng chân đá văng dãy phân làn giao thông (làm bằng nhựa di động). Chưa hết, sau khi xuống xe, người đàn ông này hung hăng với các nhân viên đang trực tại Trạm thu phí. Sau đó ông Đức ngồi xuống giữa làn dành cho ô tô qua Trạm.

Theo hình ảnh ghi lại của camera Trạm thu phí Điện Bàn, ông Đức còn rượt đuổi, chửi bới một số nhân viên và đá móp cabin của Trạm thu phí…Đặc biệt, vào khoảng 14h cùng ngày, ông Đức ngang nhiên đưa xe ô tô 16 chỗ ngồi mang BKS 92B-000.95 dừng ngay trước làn số 6 (khu vực dành cho xe thô sơ, xe quá khổ) cản trở…

Sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an xã Điện Thắng Bắc và Công an thị xã Điện Bàn có mặt tại hiện trường để giải quyết sự việc. Sau đó, lực lượng chức năng đã thuyết phục được ông Đức và cuối giờ chiều cùng ngày, ông Đức mới chịu đưa xe ô tô rời khỏi Trạm thu phí.

Tất cả những hành vi quậy phá, phá hoại tài sản và cản trở giao thông của đối tượng Nguyễn Hữu Đức đã bị camera Trạm thu phí Điện Bàn ghi lại.

Theo các nhân viên của Trạm thu phí đường bộ Điện Bàn cho biết thêm: “Nhà ông Đức ở gần ngay Trạm thu phí nên chúng tôi đã ưu tiên xe ô tô của ông ấy BKS 92B-000.95 qua lại Trạm mà không mất tiền phí. Nhiều lần, Đức cũng có biểu hiện gây khó khăn cho anh em nhân viên Trạm thu phí Điện Bàn nhưng nhân viên đã bỏ qua. Còn lần này thì Đức đã làm thái quá. Chúng tôi nghĩ Đức say nên đã làm liều như thế.

 Hiện, toàn bộ những hình ảnh camera ghi hình về việc Đức quấy phá tại Trạm thu phí Điện Bàn cho Công an Điện Bàn để tiếp tục làm rõ hành vi phá hoại tài sản và cản trở  trật tự ATGT của Đức.

Hoài Thu
.
.
.