Chồng giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

Thứ Sáu, 10/03/2017, 11:45
Sau khi nghe tiếng cãi nhau, hàng xóm đã chứng kiến sự việc kinh hoàng, bà Hoàng chết bên cạnh chày giã tiêu… còn ông An (chồng bà Hoàng) nằm bất động trong phòng do uống thuốc diệt cỏ tự tử.


Sáng nay (10-3), Đại tá Nguyễn Ngọc Sơn – Trưởng Công an huyện Đắk Đoa (Gia Lai) cho biết, ông Huỳnh Văn An (49 tuổi, trú tại đường Wừu, khu phố 9, thị trấn Đắk Đoa – chồng bà Đinh Thị Hoàng, 46 tuổi, nạn nhân đã chết tại phòng tắm trong nhà với nhiều vết thương trên đầu) đã tử vong sau một thời gian cấp cứu tại bệnh viện.

Theo Đại tá Sơn, khả năng ông An chết do uống thuốc diệt cỏ tự tử. Bởi tại hiện trường vụ án, ngoài chai rượu ngoại đã hết nửa chai thì cơ quan điều tra phát hiện có 3 chai thuốc diệt cỏ đã sử dụng hết. 

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường.

Hiện cơ quan điều tra đang giám định mẫu máu, nước tiểu để xác định nguyên nhân ông An chết. Riêng thương tích gây nên cái chết của bà Hoàng là do các phương tiện trong nhà như: búa, chày gây ra. Kiểm tra hiện trường không phát hiện thư tuyệt mệnh nào. Nhiều khả năng ông An giết bà Hoàng rồi uống thuốc tự tử. Nếu cơ quan điều tra xác định đây là vụ chồng giết vợ rồi tự tử, cả hai đều đã tử vong thì sẽ không khởi tố vụ án.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem vụ án mạng.

Thông tin từ con gái bà Hoàng và hàng xóm cho biết, chiều tối hôm trước vụ án xảy ra hai vợ chồng có xảy ra cãi nhau to. Do có nhiều mâu thuẫn, hai vợ chồng bà Hoàng đã ly thân.

Trước đó, khoảng 9h sáng 8-3, con gái bà Hoàng về nhà thì thấy mẹ đã tử vong trong nhà tắm, trên đầu có nhiều vết thương. Sau đó, hàng xóm chạy đến chứng kiến sự việc kinh hoàng, bên cạnh xác bà Hoàng còn có nhiều vật như: chày giã tiêu, búa, dao. Trong nhà, mọi người phát hiện ông An đang nằm bất động trong phòng, có biểu hiện trúng độc.

Được biết, vợ chồng bà Hoàng có với nhau với 3 người con: con gái đầu đang làm việc ở Nhật Bản, con trai đang làm ở TP. Hồ Chí Minh và con gái út đang ở nhà với bố mẹ.

Gia Uy
.
.
.