Con rể nghi tâm thần giết vợ rồi truy sát bố mẹ vợ

Thứ Năm, 19/01/2017, 21:45
Vào khoảng 1h ngày 19-1, tại thôn Lưu Xá, xã Hồ Tùng Mậu, huyện Ân Thi xảy ra vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người chết và 1 người bị thương nặng. 


Kẻ ra tay sát hại các nạn nhân lại chính là người chồng. 2 nạn nhân tử vong là chị Lê Thị Nhung, 43 tuổi (vợ hung thủ) và bà Vũ Thị Hòa, 71 tuổi và người bị thương là ông Lê Xuân Lược, 76 tuổi cùng trú tại thôn Lưu Xá (là bố và mẹ chị Nhung) 

Vào thời trên, tại nhà riêng của mình, Bùi Kim Hiền, 43 tuổi đã ra tay sát hại vợ mình bằng con tiện cầu thang gỗ dài khoảng 50cm. 

Sau khi giết hại chị Nhung, Hiền tiếp tục cầm dao đến nhà đến nhà bố mẹ vợ là ông Lược và bà Hòa, cách nhà Hiền khoảng 300m. 

Lúc này thấy ông Lược ra ngoài đi vệ sinh, Hiền nhảy qua tường rào vào nhà và dùng con dao dài khoảng 30cm chém nhiều nhát vào ông Lược, ông Lược kêu cứu thì bà Hòa từ trong nhà chạy ra cứu nhưng cũng bị Hiền dùng dao chém liên tiếp vào đầu và mặt khiến bà Hòa tử vong tại chỗ. Ông Lược sau đó được người dân địa phương đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Hiện đối tượng Bùi Kim Hiền đã bị cơ quan Công an bắt giữ cùng các vật chứng gây án. 

Theo xác nhận của lãnh đạo xã Hồ Tùng Mậu thì Hiền là đối tượng tâm thần. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Thùy Hương
.
.
.