Bị nhắc nhở đậu xe lấn làn, tài xế taxi gọi người hành hung bảo vệ nhà hàng

Thứ Hai, 20/06/2016, 19:52
Thấy tài xế của hãng taxi Vic đỗ xe lấn sang phần đất của cửa hàng, ông Nghị đã nhắc nhở tài xế taxi nhưng bị anh này mắng lại, sau đó gọi thêm 2 người nữa đến đánh bảo vệ nhập viện.

Chiều 20-6,  Đội  điều tra tổng hợp Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận đang phối hợp cùng Công an phường Dịch Vọng Hậu để điều tra, làm rõ nhóm tài xế taxi hành hung ông Hoàng Xuân Nghị (60 tuổi, quê quán Thanh Hóa), là bảo vệ cửa hàng bánh ngọt trên đường Trần Thái Tông, thuộc địa bàn phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Ông Nghị đang được cấp cứu tại bệnh viện    

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan điều tra, đơn vị đã triệu tập 2 đối tượng liên quan đến vụ tấn công ông Nghị để xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo trình báo của gia đình nạn nhân, ông Nghị được nhà hàng giao nhiệm vụ trông giữ xe, không để xe taxi đỗ vào khu vực để xe của cửa hàng.

Khoảng 20h tối 19-6, khi ông Nghị đang trông xe trước cửa hàng thì tài xế của hãng taxi Vic đỗ xe lấn sang phần đất của cửa hàng. Thấy vậy, ông Nghị đã nhắc nhở tài xế taxi này, nhưng anh ta mắng lại và hai bên xảy ra tranh cãi.

Một lúc sau, người lái xe taxi  này liền quay ra sau xe lấy 1 tuyp sắt đánh ông Nghị nhưng ông Nghị đỡ được, đánh lại. Sau đó, lái xe taxi bỏ đi và gọi thêm khoảng 3 người nữa cầm hung khí quay lại cửa hàng hành hung khiến ông Nghị bị thương, được một số người dân đưa vào bệnh viện 19-8 cấp cứu.

Theo chị Hoàng Hải Yến, con gái của ông Nghị, sau khi bị đánh phải nhập viện cấp cứu, ông Nghị kêu đau đầu do bị đánh vào đầu và gáy, hiện vẫn đang phải kiểm tra, theo dõi sức khỏe tại bệnh viện.

Đại diện hãng taxi Vic cũng tới gặp gia đình và hỗ trợ tiền nhưng gia đình không nhận.

Tâm Minh
.
.
.