Bé gái chết bất thường bên bờ suối do bị sát hại

Thứ Tư, 06/04/2016, 15:58
Liên quan đến vụ bé gái chết bất thường bên bờ suối có nhiều vết máu, ngày 6-4, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, qua công tác khám nghiệm tử thi, ban đầu cơ quan xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong là do bị vật cứng đánh vào đầu.

Cũng theo Đại tá Bôn, hiện cơ quan điều tra đang tích cực vào cuộc, khoanh vùng các đối tượng khả nghi để truy tìm hung thủ. Còn theo anh Nguyễn Văn Chuyền (36 tuổi, bố nạn nhân) cho biết, Trang là con gái đầu, tính tình hiền lành, chăm ngoan, ít nói và học giỏi. 

Còn cô Nguyễn Thị Dung (cô giáo chủ nhiệm) cho hay, Trang là cô trò có học lực khá giỏi trong lớp, sống hòa đồng với bạn bè. “Thời gian gần đây, Trang vẫn đi học bình thường và không có biểu hiện gì bất thường. Khi nghe tin Trang bị sát hại, tôi không tin đó là sự thật”, cô Dung cho biết thêm.

Gia đình nạn nhân đang tổ chức mai táng cho cháu Trang.

Cũng theo anh Chuyền, trước ngày xảy ra vụ việc ít hôm, anh có kiểm tra điện thoại của con gái thì phát hiện có nhiều tin nhắn và cuộc gọi “lạ”. “Tuy nhiên, khi tôi bấm máy gọi lại thì đầu dây bên kia không bắt máy. Sau khi phát hiện thi thể con gái nằm chết bên bờ suối, qua kiểm tra ban đầu tôi có phát hiện trên đầu có nhiều vết xước, phía sau gáy có vết bầm, đầu móng tay và chân bị trầy xước”, anh Chuyền thông tin.

Như trước đó Báo CAND đã thông tin, vào tối 4-4, gia đình cháu Nguyễn Thị Trang (12 tuổi, trú thôn 6B, xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ, học sinh lớp 7 Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai) phát hiện sau giờ tan học nhưng cháu vẫn chưa về nhà nên tổ chức đi tìm. 

Hiện trường nơi phát hiện cháu Trang bị đánh và vết máu còn sót lại trên đường.

Đến khoảng 19h thì phát hiện thi thể của cháu Trang tại bờ suối Ea Muých thuộc địa bàn thôn 6B, xã Ea Siên. Tại hiện trường cho thấy, chiếc xe đạp cùng chiếc cặp của cháu Trang nằm cách thi thể khoảng 1km. Trên đường có nhiều vết máu kéo lê. Theo một nhân chứng tại hiện trường, trước khi phát hiện vụ việc, người này đã được 2 thanh niên đi trên một xe máy báo lại là có phát hiện thi thể của cháu Trang bên bờ suối rồi lái xe bỏ đi.

Văn Thành
.
.
.