Quậy phá, dí roi điện rồi đâm trọng thương một Cảnh sát

Chủ Nhật, 29/05/2016, 20:23
Tuấn quậy phá và dùng roi điện dí một Trung úy Công an ngất xỉu rồi dùng dao đâm trọng thương.


Chiều ngày 29-5, Trung tá Nguyễn Thái Học, Trưởng Công an phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối tượng Hồ Văn Anh Tuấn (18 tuổi, trú tại phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo Trung tá Học cho biết, vào khoảng 4h30 chiều cùng ngày, đơn vị nhận được phản ánh của người dân tại số nhà 31 đường Y Ngông, TP Buôn Ma Thuột có một thanh niên gây mất trật tự. 

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường đã cử Trung úy Nguyễn Quốc Năm cùng ông Lê Văn Đức (Trưởng Ban bảo vệ dân phố) đến giải quyết.

Trung úy Nguyễn Quốc Năm đang được điều trị cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Khi đến nơi, Trung úy Năm phát hiện Tuấn đang quậy phá nên có yêu cầu về Công an phường để làm việc. Tuy nhiên, Tuấn không chấp hành mà bỏ chạy. 

Thấy vậy, Trung úy Năm liền đuổi theo cầm tay kéo lại thì bị Tuấn rút roi điện dí vào người dẫn đến bị ngất xỉu. Sau đó, Tuấn cầm dao Thái Lan thủ sẵn trong người xông vào đâm 3 nhát vào vai, hông trái và đầu Trung úy Năm. 

Lúc này, ông Đức vào can ngăn cũng bị Tuấn cầm dao đâm trúng phần tay trái. Sau khi gây án, Tuấn trên vứt dao bỏ chạy. Trung úy Năm cùng ông Đức được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo chủ nhà trọ số 31 đường Y Ngông cho hay, trước đó Tuấn có đến dãy phòng trọ để hỏi thuê trọ nhưng chủ nhà không đồng ý nên Tuấn quay ra dùng đá ném vào nhà. 

Do sợ Tuấn quậy phá nên chủ nhà trọ đã mở cửa nhà cho Tuấn vào trong rồi điện báo Công an phường. Khi lực lượng Công an đến nơi thì xảy ra vụ việc trên.

Bác sỹ Bùi Trường Phong, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, Trung úy Năm bị đâm 3 nhát, sau khi được cấp cứu, sức khỏe bệnh nhân đã ổn định. Tuy nhiên, bệnh viện cần theo dõi vết thương ở bụng vì dễ dẫn đến biến chứng. Còn bệnh nhân Đức chỉ bị một vết cắt nhẹ bên tay trái.

Văn Thành
.
.
.