Không đội mũ bảo hiểm, dùng bình xịt hơi cay chống lại Cảnh sát

Thứ Ba, 09/05/2017, 15:30
Không đội mũ bảo hiểm, khi bị chặn xe đối tượng vi phạm bất ngờ lấy bình xịt hơi cay từ trong túi quần ra để chống trả, nhưng đã bị Cảnh sát 113 khống chế, bắt giữ.


Chiều ngày 9-5, Trung tá Cao Thanh Tùng – Đội trưởng Đội Cảnh sát 113 thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Khánh Hòa cho biết, đã chuyển giao hai đối tượng Hồ Anh Tùng (20 tuổi, trú ở khu dân cư Hòn Rớ, xã Phước Đồng, TP Nha Trang) và Lê Công Luận (18 tuổi, trú ở xã thôn Tân Phước, xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh) cho Công an TP Nha Trang điều tra và xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó vào tối ngày 8-5, trong lúc tổ công tác của Đội Cảnh sát 113 do Trung tá Đỗ Xuân Kiều trực tiếp điều hành đang thực thi nhiệm vụ trên đường Trần Phú thuộc địa bàn phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, đã phát hiện hai đối tượng đi trên xe máy không đội mũ bảo hiểm nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. Thế nhưng người điều khiển xe máy là Lê Công Luận tăng tốc lao nhanh, trong khi đó Hồ Anh Tùng lớn tiếng la hét, chửi mắng và thách thức Cảnh sát.

Đối tượng Hồ Anh Tùng sau khi bị bắt giữ.

Khi tổ tuần tra truy đuổi, chặn lại, bất ngờ Tùng lấy bình xịt hơi cay từ trong túi quần ra để chống trả, nhưng đã bị Cảnh sát 113 khống chế, bắt giữ.

Khi bị dẫn giải về trụ sở Công an phường Lộc Thọ, Tùng lớn tiếng la hét, chửi mắng với những biểu hiện ngáo đá.

Hữu Toàn
.
.
.