Bắt cóc bé trai 3 tuổi rồi tống tiền 20 triệu đồng

Chủ Nhật, 08/11/2015, 21:01
Sau khi bắt cóc bé trai, kẻ tống tiền đã gửi lại mảnh giấy và số điện thoại liên lạc yêu cầu gia đình nộp 20 triệu đồng.
Công an TP Hà Nội phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ Lương Tiến Trung (24 tuổi, trú tại phường Trần  Phú, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Trung là đối tượng bắt cóc cháu bé 3 tuổi tại đường Tây Trà. Sau 5 giờ nhận tin, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an quận Hoàng Mai đã bắt giữ đối tượng gây án.

Trước đó khoảng 19h ngày 7/11, tại đường Tây Trà (phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cháu T. 5 tuổi, cùng trú tại địa chỉ trên cùng chơi với một bé trai khác tại vườn hoa đã bị một đối tượng lạ mặt bắt cóc.

Vì lúc đó, trời tối nên các nhân chứng không nhận diện được đối tượng gây án. Thông tin ban đầu xác định, đối tượng mặc bộ quần áo màu trắng.

Sau đó, người thân trong gia đình đổ xô đi tìm kiếm đồng thời báo sự việc đến Công an quận Hoàng Mai. Trong lúc hoảng hốt tìm con, bố đẻ của cháu T, có nhận được một tờ giấy do đối tượng gửi qua cháu bé chơi cùng ở vườn hoa.

Nội dung của tờ giấy, có ghi “muốn nhận lại con thì đưa 20 triệu đồng…” và để lại số điện thoại liên hệ.

Đến khoảng 19h30' cùng ngày, đối tượng đã nhắn tin cho anh T, yêu cầu anh buộc tiền vào dây chun rồi thả xuống gầm cầu Thanh Trì và sang Công an phường Sài Đồng nhận con về.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Phòng cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ đối tượng gây án là Trung đồng thời đưa cháu bé về cho gia đình.

X.M.
.
.
.