Giấu hơn 3kg ma túy bằng "chiêu" độc vẫn bị phát hiện, bắt giữ

Thứ Tư, 07/06/2017, 18:25
Đối tượng vượt biên sang bên Lào mua 2 bánh heroin, 2,4kg ma túy đá mang về Việt Nam giấu trên rừng luồng. Khi đối tượng tìm được khách mua, đang giao dịch thì bị bắt giữ.


Ngày 7-6, Công an huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa cho biết, vừa bàn giao đối tượng, hồ sơ và tang vật hơn 3kg ma túy cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thanh Hóa để tiếp tục điều tra, mở rộng.

Theo đó, sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, sáng 6-6, tại địa bàn xã Ngọc Khê (huyện Ngọc Lặc), Công an huyện Ngọc Lặc bắt quả tang đối tượng Lộc Văn Đinh (48 tuổi), ở xã Sơn Điện, huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) đang mua bán một số lượng lớn heroin và ma túy đá.

Đối tượng và tang vật vụ án

Tại chỗ lực lượng công an đã thu giữ 2 bánh heroin có trọng lượng 800gam, 2 gói ma túy đá có trọng lượng 2,4kg và nhiều tang vật khác có liên quan. Đây là chuyên án có số lượng ma túy lớn nhất từ trước đến nay mà Công an huyện Ngọc Lặc triệt phá. 

Tại cơ quan công an, Lộc Văn Đinh khai nhận: Đã cất giấu số ma túy này trong rừng luồng gần 1 tháng nay, ngày 6-6, sau nhiều lần liên hệ người mua, Đinh mới lấy số ma túy trên mang đi tiêu thụ. Trong khi đang giao dịch thì bị lực lượng công an bắt giữ.  

Đình Hợp
.
.
.