Dương Triệu Vũ hóa giải nghi vấn hiềm khích với Phương Thanh

Thứ Bảy, 29/08/2015, 13:20
 Mặc dù có nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Phương Thanh và Dương Triệu Vũ, nhưng trên ghế giám khảo đêm chung kết “Ngôi sao phương Nam”, hai ca sỹ vẫn rất vui vẻ và chia sẻ rất nhiều điều thú vị.

Đêm 28/8, Dương Triệu Vũ cùng Đoan Trang, Phương Thanh, Siu Black, ca sỹ hải ngoại Nguyễn Hưng đã cùng ngồi ghế giám khảo đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc có tên “Ngôi sao phương Nam”.

Thí sinh Phạm Chí Thành đã được các giám khảo đánh giá cao và đăng quang ngôi vị quán quân.

Vì trùng lịch diễn tại nước ngoài, Dương Triệu Vũ đã không thể tham gia vòng audition của cuộc thi. Nhưng anh đã sắp xếp lịch diễn để có thể làm giám khảo vòng bán kết và đêm chung kết “Ngôi sao phương Nam” tại TP HCM.

Anh có dịp hội ngộ người anh đồng nghiệp tại hải ngoại - ca sỹ Nguyễn Hưng và các khách mời khác như Phương Thanh, Đoan Trang, Siu Black.

Mặc dù có nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Phương Thanh và Dương Triệu Vũ, nhưng trên ghế nóng, hai ca sỹ vẫn rất vui vẻ và chia sẻ rất nhiều điều thú vị. Trong hậu trường, hai nghệ sỹ vẫn rất thân thiết. Dương Triệu Vũ chia sẻ, anh và Phương Thanh đều là những người rất thẳng tính, có thể có những phát biểu trực diện, nhưng không bao giờ coi đó là dấu hiệu để trở thành sự hiềm khích. Anh luôn coi Phương Thanh là đàn chị giàu kinh nghiệm và học hỏi được nhiều điều từ chị.

Nói về các thí sinh tham dự chương trình, Dương Triệu Vũ chia sẻ, anh đánh giá cao sự tự tin của các thí sinh và tin rằng các bạn trẻ sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng trên sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp.

Sau hai MV “Muộn màng” và “Anh biết” được công chúng trong nước đặc biệt yêu mến, Dương Triệu Vũ đang lên kế hoạch lưu diễn tại Mỹ và các nước châu Âu để tiếp tục quảng bá các sản phẩm này. Anh cũng đang thu âm ca khúc mới, dự định sẽ phát hành vào cuối mùa thu 2015.

PV - Ảnh: Kim Lâm
.
.
.