Văn Mai Hương và Công Vinh phối hợp ăn ý trên sân bóng

Chủ Nhật, 16/08/2015, 07:39
Sau thời gian dài ở ẩn vì khủng hoảng tâm lý, Văn Mai Hương lần đầu tiên xuất hiện trở lại sân khấu ca nhạc vào sáng 15/8 tại sân Quần Ngựa, Hà Nội.

Trong chương trình, cô đã kết hợp cùng cầu thủ Công Vinh để tạo nên một tiết mục đặc sắc. Tiếng hát của Văn Mai Hương giúp Công Vinh hưng phấn và có thành tích tâng bóng tốt hơn trước hàng ngàn khán giả.

Văn Mai Hương cho biết, cô và Công Vinh cùng được mời trình diễn trong sự kiện thể thao và tuyên truyền về sức khỏe của cộng đồng. Dù rất hâm mộ bóng đá và cũng rất yêu thích khả năng chơi bóng của cầu thủ xứ Nghệ, nhưng cô không nghĩ sẽ có ngày phối hợp cùng anh trên sân bóng để làm nên một sự kiện ý nghĩa. “Công Vinh là một cầu thủ tài hoa và là một người đàn ông ân cần. Tôi nghĩ rằng thành công của anh ấy ngoài tài năng còn cả ở cách sống nữa”, Văn Mai Hương nói.

Trở lại sân khấu sau thời gian dài “mất tích”, Văn Mai Hương nói cô đã sẵn sàng cho một sự khởi đầu mới. “Sự im lặng của tôi thời gian qua có nhiều lý do và tôi sẽ chia sẻ sớm thôi. Nhưng đó là sự im lặng cần thiết, để tôi có thể nhìn lại mình, và bắt đầu một chặng đường mới. Hiện tại, tôi đang hoàn thành album mới và sẽ quay một MV vào tháng 9. Tôi cảm thấy rất vui, vì mình “đi vắng” một thời gian dài nhưng khán giả vẫn còn nhớ và ưu ái mình đến vậy”.

Vào ngày 12/9 tới, Văn Mai Hương sẽ song ca danh ca Peabo Bryson trong chương trình In the Spotlight, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

PV (Ảnh: Hải Hà Nội)
.
.
.