Diễn giả không chân, không tay Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam

Thứ Bảy, 21/03/2015, 12:20
Từ ngày 22 đến ngày 25/3, diễn giả không tay, không chân Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam trong chuỗi chương trình giao lưu mang chủ đề “Tỏa sáng nghị lực Việt – Nick, bạn và tôi”.

Chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam, Báo Công an TP Hồ Chí Minh và Tập đoàn Hoa Sen phối hợp tổ chức. 

Đây là lần thứ 3, diễn giả Nick Vujicic đến Việt Nam để trò chuyện và khơi dậy nguồn cảm hứng mạnh mẽ về nghị lực sống cho cộng đồng người Việt. 

Điểm đặc biệt của chương trình năm nay là chuỗi sự kiện được thực hiện ở nhiều địa điểm với nhiều đối tượng khác nhau. 

Cụ thể, Nick Vujicic sẽ giao lưu với gần 500 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP Hồ Chí Minh với chủ đề “Các em tuyệt đẹp như chính con người của các em” tại Nhà hát Truyền hình TP Hồ Chí Minh. 

Chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 13 giờ 50 trên kênh HTV7. Anh cũng sẽ có buổi gặp gỡ với các em học sinh Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3), THPT Hoa Sen (quận 9) và sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh; diễn thuyết “Hãy là một tấm gương” tại Đoàn An - Điều dưỡng 198, TP Đà Lạt; trò chuyện với công nhân tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An với chủ đề “Tinh thần phục vụ người khác sẽ xây dựng một xã hội đoàn kết và một quốc gia hùng cường”...

Q.Nga
.
.
.