Nữ diễn viên chính phim “Hiệp sĩ mù” được chờ đón trên thảm đỏ

Thứ Hai, 02/02/2015, 03:33

Đêm 1.2, dàn sao phim “Hiệp sĩ mù” gồm: nhà sản xuất, diễn viên Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Bình Minh, Quách Ngọc Ngoan… cùng nhiều nghệ sỹ xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của giải Mai Vàng, diễn ra tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh.

Trong sự kiện này, nữ diễn viên chính phim "Hiệp sĩ mù" gây chú ý khi mặc chiếc váy hở vai trần gợi cảm được thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo. Cô được đề cử Top 5 diễn viên được yêu thích nhất.

Khác biệt với sự kiêu sa, lộng lẫy của Ngọc Thanh Tâm, Mr Đàm và Bình Minh lựa chọn chiếc áo dài cách điệu để tạo sự mới lạ trong lần xuất hiện này. Ca sĩ Dương Triệu Vũ vẫn giữ nguyên sự trẻ trung với cách phối đồ phong cách, cá tính còn Quách Ngọc Ngoan thể hiện sự nam tính với trang phục vest lịch lãm.

Được biết, đây là bộ trang phục Đàm Vĩnh Hưng đặt mua ở Mỹ và tặng riêng cho Ngọc Thanh Tâm sau khi cháu gái đạt được những thành công trong năm 2014.

Chiếc váy với hoạ tiết bắt mắt này chỉ có 2 chiếc ở Mỹ và Mr Đàm đã phải rất khó khăn mới có thể mua và vận chuyển về Việt Nam. Dù không muốn công khai mức giá “khủng”, nhưng Đàm Vĩnh Hưng bật mí rằng món quà này xứng tầm với thành tích mà cháu gái anh đã đạt được trong thời gian qua.

Khi góp mặt trong sự kiện, các nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của công chúng. Rất nhiều khán giả đã tiến tới xin chữ ký, chụp hình chung với dàn diễn viên, nghệ sĩ nổi bật này.

Nhân dịp gặp gỡ các đồng nghiệp và đông đảo khán giả, Ngọc Thanh Tâm bật mí cô vừa được mời là hình ảnh đại diện cho một thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu thế giới. Ngoài ra, cô còn được một ê kíp làm phim của Hàn Quốc ngỏ lời hợp tác trong một dự án phim sắp được thực hiện ở cả Việt Nam và nước ngoài.

Trước đó, ê kíp đoàn làm phim “Hiệp sĩ mù” đã có chuyến công tác đến nước Ý để tham gia vào một Tuần lễ phim lớn. Trong chuyến đi này, bạn bè quốc tế đánh giá khá cao bộ phim hành động từng đạt doanh thu “khủng” tại Việt Nam bởi nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên ấn tượng và âm thanh, kĩ xảo cập nhật được theo xu hướng, công nghệ hiện đại trên thế giới.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng được vinh danh là một trong những ca sỹ được yêu thích nhất giải Mai Vàng lần thứ 20.

Chính những thành công ở dự án đầu tay, Đàm Vĩnh Hưng cũng đang ấp ủ kế hoạch để thực hiện thêm nhiều dự án phim hoành tráng. Và cũng tại sự kiện này, Quách Ngọc Ngoan đã được vinh danh ở hạng mục “Nam diễn viên xuất sắc nhất” cho vai diễn trong phim “Hiệp sĩ mù”.


Hoàng Quý - Ảnh: Zun Phan
.
.
.