Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm giao lưu với “ông trùm” ngành làm đẹp thế giới

Chủ Nhật, 26/04/2015, 01:40

Ngày 25/4, tại showroom làm đẹp Trang Hà số 34 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi giao lưu, gặp gỡ với chủ đề “Orlane” giữa “ông trùm” ngành làm đẹp thế giới Paul Henry và đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng ở làng giải trí trong nước.

Paul Henry được biết tới với vai trò giám đốc phát triển thị trường toàn cầu, có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực mỹ phẩm và từng làm việc cho tập đoàn chuyên về các sản phẩm xa xỉ LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton- hiện đang sở hữu 60 nhãn hiệu nổi tiếng thế giới).

Đây là lần đầu tiên Paul Henry sang Việt Nam để tìm hiểu thị trường, thăm showroom chuyên bán các sản phẩm để nuôi, bảo vệ da và gặp gỡ một số đối tác lớn.

Trong sự kiện này, Paul Henry đã chia sẻ một số bí quyết làm đẹp an toàn cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Phước, diễn viên điện ảnh Mỹ Uyên, Ngọc Thanh Tâm, người mẫu Khánh My, Từ Hạnh Vân và dàn diễn viên trẻ: Hoàng Quý, Hoàng Kỳ Nam, Tuấn Trần…

 “Ông trùm” ngành mỹ phẩm khuyên các nghệ sĩ nên dùng các sản phẩm từ thương hiệu “Orlane” để nuôi dưỡng, bảo tồn cấu trúc da tự nhiên và duy trì vẻ đẹp lâu bền. Ngoài ra, Paul Henry cũng giới thiệu sơ qua về công việc mình đang làm và trụ sở của thương hiệu mà ông tin tưởng để giới thiệu với các nghệ sĩ Việt Nam.

Người đẹp Khánh My được chuyên gia người Pháp chú ý bởi phong cách tự tin cùng vẻ đẹp rạng ngời tuổi đôi mươi.

Bên cạnh phần giao lưu trực tiếp, Paul Henry còn có cuộc trò chuyện riêng với từng nghệ sĩ. Đặc biệt, phần hội thoại giữa ông và diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm còn được ghi hình để trình chiếu trong một số dự án, sự kiện ở Pháp trong thời gian sắp tới.
NSUT Mỹ Uyên tỏ ra hào hứng với cách chăm sóc và dưỡng da của chuyên gia người Pháp. Chị cho biết, sẽ áp dụng thử những phương pháp dưỡng da từ bên trong của Orlane.

Khá bận rộn với công việc hiện tại, song Đàm Vĩnh Hưng rất vui vẻ, hào hứng khi lần đầu được trò chuyện với Paul Henry. Trong lần xuất hiện này, “Ông hoàng nhạc Việt” cũng “lấn át” sự trẻ trung của nhiều nam nghệ sĩ khi mặc bộ trang phục tông trắng đỏ rất phong cách và sành điệu.

Ca sỹ, nhạc sỹ Phạm Hồng Phước cũng tham dự sự kiện và anh cho biết, với làn da nhạy cảm, anh cần được tư vấn về chăm sóc da vì lên sân khấu phải trang điểm khá nhiều dễ làm da hư tổn.

Gây chú ý khi mặc chiếc đầm hở lưng đầy gợi cảm, quyến rũ, Khánh My tạo thiện cảm với vị khách đến từ nước ngoài bởi lối giao tiếp thân thiện, gần gũi.

Ngoài “hộ tống” cháu gái Ngọc Thanh Tâm tham gia sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại chi một khoản tiền lớn để mua tặng nữ diễn viên “Hiệp sĩ mù” một bộ sản phẩm của Orlane. Đàm Vĩnh Hưng và Miss Bikini Từ Hạnh Vân tỏ ra rất hợp gout trong phong cách.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm, Khánh My… các nghệ sĩ có mặt tại đây đều cảm thấy hứng thú khi có thêm được nhiều kinh nghiệm làm đẹp từ Paul Henry. Diễn viên Tuấn Trần của "Mùa oải hương năm ấy" cũng tham dự sự kiện.

Hoàng Kỳ Nam bảnh bao đến buổi nói chuyện của Orlane. Anh cũng được tư vấn tận tình bởi chuyên gia người Pháp.
Người mẫu Lan Phương vô cùng quyến rũ với phần trang điểm của chuyên gia Kuny Lee.
Khánh My đã đặt hàng Phạm Hồng Phước một ca khúc để cô có thể thực hiện single đầu tay của mình.

Sau phần giao lưu, các nghệ sĩ được soi da bằng các thiết bị hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới. Từ cuộc kiểm tra này, mỗi người sẽ tìm ra được những phương pháp riêng để chăm sóc và nuôi dưỡng da cho thật hợp lý.



Trung Kiên - Ảnh:Cao Minh Mẫn, Zun Phan
.
.
.