Ca sĩ Bạch Yến làm bánh mì tặng người nghèo

Thứ Tư, 10/12/2014, 14:25
Về nước và bận rộn chuẩn bị cho live show Sol Vàng "Đêm đông" vào ngày 13/12 tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM, nữ ca sĩ Bạch Yến (vợ của nhạc sĩ Trần Quang Hải, con dâu GS.TS Trần Văn Khê) vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Bà đã cùng các thành viên của nhà hàng Vương Quốc Tôm tự tay chuẩn bị các ổ bánh mì và trao cho những người dân khó khăn trên địa bàn TP HCM.

Chương trình phát bánh mì từ thiện được hoa hậu Thu Hoài khởi xướng như một cách thiết thực nhất nhằm góp phần chia sẻ, động viên những người lao động vất vả, có thêm niềm vui trong cuộc sống. Cứ đều đặn vào đầu tuần, tại nhà hàng Vương Quốc Tôm, ê kip chương trình làm 500 ổ bánh mì đem phát cho người nghèo, người lang thang khắp thành phố.

Tuy nhiên, trong chương trình lần này, ca sĩ Bạch Yến và các thành viên trong đoàn còn đặc biệt tặng theo mỗi ổ bánh một... cành hoa hồng.
Nữ ca sĩ Bạch Yến và Thu Hoài cùng chuẩn bị các suất bánh mì trước khi đem tặng người lang thang cơ nhỡ.

Ngoài hoạt động âm nhạc, ca sĩ Bạch Yến còn có khá nhiều hoạt động thiện nguyện. Cô và chồng mình, Giáo sư Trần Quang Hải cũng tham gia vào hội từ thiện Aide à Enfance du Viet Nam từ những ngày đầu thành lập (năm 1970). Đây là hội từ thiện chuyên giúp đỡ và nuôi dưỡng những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn...

N.H. - T.H.
.
.
.