Album “Ta đã có bao mùa nhớ” của Dương Triệu Vũ được đánh giá cao

Chủ Nhật, 29/03/2015, 09:33

Sau một thời gian dài ấp ủ và dày công thực hiện, Dương Triệu Vũ chính thức giới thiệu album sách ảnh “Ta đã có bao mùa nhớ” đến khán giả nghe nhạc.

Ngoài những bài hát mới lần đầu được giới thiệu như: Ngày gặp lại, Cầu vồng đêm, Muộn màng, Anh biết… Dương Triệu Vũ sẽ làm mới hàng loạt bản tình ca đã quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả đã một thời “gây bão” trong thị trường nhạc Việt như: Cà phê một mình, Ta chẳng còn ai…

Nhạc sỹ Đức Trí dành nhiều tâm huyết cho "Ta đã có bao mùa nhớ". Album được đánh giá rất cao.

Album “Ta đã có bao mùa nhớ” gắn liền với những câu chuyện tình cảm có thật của Dương Triệu Vũ. Mỗi giai điệu sẽ gợi nhớ về những câu chuyện đã qua, có cả những kí ức đẹp, kỉ niệm buồn nhưng không quá bi luỵ, khổ đau. Những nỗi buồn như một dư âm đẹp đẽ, để có thể lưu giữ, nâng niu…

Nói về ý tưởng của sản phẩm, Dương Triệu Vũ tâm sự: Ta đã có bao mùa nhớ có lẽ là nơi cất giữ những ký ức của tôi nhiều nhất và duy nhất trên con đường nghệ thuật này. Bấy lâu nay, tôi chọn cách sống khá kín để khán giả quan tâm đến những sản phẩm âm nhac của tôi nhiều hơn là đời sống riêng tư.

 Tôi rất băn khoăn và đắn đo bởi những điều này với tôi là "tài sản quý giá" nhất. Hy vọng qua từng câu chuyện trong album, khán giả sẽ đồng cảm với cảm xúc của từng bài hát tôi đã chọn và hiểu hơn về giá trị của nó”.

Thời điểm bắt đầu thực hiện album, Dương Triệu Vũ phải làm việc với hàng loạt các nhạc sĩ nổi tiếng như: Nguyễn Hải Phong, Thái Thịnh, Phạm Toàn Thắng, Trịnh Thăng Bình… để lựa chọn được những ca khúc phù hợp với chủ đề. Sau khi thu âm khoảng 20 ca khúc, Dương Triệu Vũ mất thêm nhiều ngày lựa chọn những bài hát ưng ý để đưa vào sản phẩm mới. Ảnh: Diễn viên Mai Hồ đến chúc mừng Dương Triệu Vũ. Cô là người diễn xuất trong nhiều MV của ca sỹ "Những giấc mộng dài".

Chiều ngày 27/03, tại phòng trà We – TP. Hồ Chí Minh, Dương Triệu Vũ đã tổ chức họp báo để giới thiệu rộng rãi sản phẩm với các cơ quan truyền thông, báo đài. Trong dịp gặp gỡ đặc biệt này, Dương Triệu Vũ chia sẻ toàn bộ quá trình hình thành nên “Ta đã có bao mùa nhớ” và thể hiện một số ca khúc trong album. Ngoài ra, Dương Triệu Vũ cũng bật mí về những câu chuyện tình đã qua thời anh còn hoạt động ở thị trường hải ngoại và bắt đầu trở về Việt Nam xây dựng thương hiệu mới.

Ngoài những tâm sự chân thành, Dương Triệu Vũ cũng thoải mái giải đáp những thắc mắc liên quan đến giới tính, mối quan hệ với đồng nghiệp và một vài tin đồn anh từng mắc phải.

Đến ủng hộ buổi ra mắt album mới của Dương Triệu Vũ có sự xuất hiện của: Nhạc sĩ Đức Trí, Thái Thịnh, Phạm Toàn Thắng, Châu Đăng Khoa… Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Thiên, ST.365… MC Thuỳ Minh, Hotboy - diễn viên Hoàng Quý… 

Nhạc sỹ Thái Thịnh chia vui cùng Dương Triệu Vũ

Về phần Mix & Master, Dương Triệu Vũ may mắn nhận được sự hỗ trợ của nhạc sĩ Đức Trí.  Dù khá bận rộn với nhiều dự án lớn, song trước sự ngỏ lời thiện chí của Dương Triệu Vũ, nhạc sĩ Đức Trí đã không ngại làm việc vất vả nhiều ngày trong phòng thu để có được những sản phẩm chất lượng nhất.

Chăm chút từng ca khúc trong album, Dương Triệu Vũ đã lựa chọn 10 nhạc sĩ uy tín, có chất nhạc riêng biệt để hoà âm phối khí cho các bài hát nằm trong “Ta đã có bao mùa nhớ”.

Ngoài phần âm nhạc, “Ta đã có bao mùa nhớ” còn được tặng kèm một cuốn sách ảnh tập hợp nhiều khoảnh khắc ấn tượng của Dương Triệu Vũ. Để có được món quà đặc biệt này, photographer Lê Thiện Viễn phải rong ruổi khắp Sài Gòn trong nhiều ngày để tìm những khung cảnh phù hợp với nội dung mà Dương Triệu Vũ muốn hướng tới.

Bên cạnh những đồng nghiệp, cộng sự thân thiết, Dương Triệu Vũ còn rất xúc động khi đông đảo khán giả ở nhiều lứa tuổi cũng có mặt để nghe anh chia sẻ về những dự án mới.

Đầu tư kĩ lưỡng cho từng chi tiết trong album, Dương Triệu Vũ và ê kíp hi vọng sản phẩm sẽ đạt được sự tinh tế ở cả phần nghe lẫn phần nhìn. Đây cũng sẽ là sản phẩm chủ đạo của Dương Triệu Vũ đầu năm 2015 để khởi động cho chuỗi album, single sẽ được anh trình làng trong năm nay.

Sau khi chính thức ra mắt trên toàn quốc, Dương Triệu Vũ sẽ tổ chức một vài đêm nhạc lớn ở cả 2 miền Nam Bắc để giới thiệu album “Ta đã có bao mùa nhớ”. Song song đó, Dương Triệu Vũ và ê kíp đang lên kế hoạch để đem sản phẩm mới đi giới thiệu ở thị trường nước ngoài. Cụ thể là tour diễn quảng bá album vào tháng 4 tại Mỹ và đầu tháng 5 tại châu Âu, Úc châu.

“Ta đã có bao mùa nhớ” là sản phẩm âm nhạc tổng hợp 10 ca khúc trữ tình mang đậm màu sắc tự sự. Dương Triệu Vũ quay trở lại với dòng nhạc ballad tình cảm sở trường, ẩn chứa những thông điệp sâu sắc và đầy mới mẻ trong từng ca khúc.

Người mẫu, diễn viên Hoàng Quý, giám đốc thương hiệu dầu gội cao cấp Leonor Greyl tại Việt Nam, người bạn thân của Dương Triệu Vũ đã tới để là một trong những khán giả đầu tiên thưởng thức album "Ta đã có bao mùa nhớ".
Đăng Khoa - Ảnh: Cao Minh Mẫn, Saigon Bill
.
.
.