Yasuy giành ngôi cao nhất ở tuần 30 “Bài hát yêu thích”

Thứ Bảy, 10/08/2013, 16:56
Ngay sau đêm Liveshow tháng 8 của chương trình “Bài hát yêu thích” (BHYT) kết thúc, trên Bảng xếp hạng (BXH) top 10 BHYT, các tân binh tháng 8 đã nhanh chóng tấn công và chiếm lĩnh những thứ hạng cao. Gây ấn tượng nhất của tuần 30 là chàng ca sĩ đến từ Tây Nguyên – Yasuy.

Với phần thể hiện rất thành công ca khúc “Đôi chân trần” (sáng tác: Y Phôn K’sor), Yasuy đã nhanh chóng đặt chân vào top 10 và gây bất ngờ lớn khi lập tức “hạ bệ” Thu Minh để dành vị trí quán quân với tổng điểm bình chọn 13.23%. Vẫn với phong cách giản dị và mộc mạc trong cả phong cách lẫn giọng hát, chàng ca sĩ dân tộc đã chiếm trọn tình cảm của khán giả bằng giọng hát đậm đà cảm xúc. Đây là một cơ hội rất lớn để anh chàng khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc Việt, bỏ lại phía sau những tin đồn về giải thưởng của Vietnamidol .

Có lẽ Thu Minh sẽ không quá buồn khi ca khúc “Yêu mình anh” ( sáng tác: DADA) bị tụt 1 bậc, xuống vị trí á quân, bởi ca khúc này của cô đã khẳng định được  vị trí đẳng cấp khi liên tiếp dành được giải BHYT của tháng. Ngay kể từ khi xuất hiện trong Liveshow tháng 6/2013 ca khúc “Yêu mình anh” đã nhanh chóng được sự ủng hộ hết mình của người hâm  mộ và  lập tức dành ngôi vị quán quân nhiều tuần liên tiếp trong Top 10 BXH.

Được đánh giá là phần trình diễn hấp dẫn nhất trong đêm liveshow tháng 8, giọng ca vừa tròn 18 tuổi Văn Mai Hương cũng nhanh chóng đưa ca khúc mới của mình vào BXH BHYT ở vị trí thứ 3. Ca khúc “Chậm lại một phút” (sáng tác: Vương Vũ) là một trong những ca khúc nằm trong Album 18+ mới ra mắt của cô ca sĩ trẻ. Giọng hát đầy nội lực này đã và đang bước vào một giai đoạn mới trong nghiệp ca hát của mình. Dù tuổi đời còn rất trẻ tuy nhiên Văn Mai Hương luôn đem lại những bất ngờ cho khán giả yêu nhạc.

Là ca khúc mở màn của đêm Liveshow tháng 8 ca khúc “Nơi anh không thuộc về”, nhóm 365 thể hiện đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ tại sân khấu Lan Anh và nhanh chóng lọt vào top 10 của BXH và tại thời điểm chốt BXH tuần 30 ca khúc “Nơi anh không thuộc về” đã dành vị trí thứ 4 với 4.39% tổng điểm bình chọn. 365 được xem là một trong những nhóm nhạc hàng đầu đi tiên phong trong những boy band thế hệ mới của làng nhạc Việt. Với sự đầu tư kĩ lưỡng cả về phong cách và chất lượng âm nhạc, nhóm 365 hứa hẹn sẽ là một trong những đàn anh tiên phong trong việc phát triển làng nhạc Việt thời kì mới.

 Về tại vị trí thứ 5 trong top 10 BXH BHYT với 3.89% tổng điểm bình chọn là ca khúc “Em không quay về” ( Biểu diễn: Hoàng Tôn. Sáng tác: Only C và JongKay) . Cậu học trò cue Diva Mỹ Linh -  Hoàng Tôn cũng đã có một phần trình diễn vô cùng ấn tượng nhận được những lời đánh giá rất cao từ HĐBC.  Đây cũng chính là ca khúc đưa Hoàng Tôn vượt qua vòng Giấu mặt tại cuộc thi The Voice năm nay. Ca khúc đã nhanh chóng trở thành một bản Hit trên cộng đồng nghe nhạc online. Cũng nhờ sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ mà ca khúc này nhanh chóng lọt vào top 10 ngay sau đêm Liveshow 8.

Ca khúc “Thương lắm mình ơi” ( Biểu diễn: Thanh Thuý. Sáng tác: Vũ Quốc Việt) giành vị trí thứ 6. Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng nhanh chóng đưa bản hit “Chạy mưa” (sáng tác: Phạm Toàn Thắng) góp mặt vào đường đua BXH, với vị trí thứ 7. Lynk Lee quay trở lại với sân khấu BHYT với một ca khúc mới thấm đẫm cảm xúc tuổi thơ mang tên “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” (Sáng tác: Nguyễn Mạnh Hoàng) và về vị trí thứ 8. Phương với phần trình bày nhạc phẩm “Ơi con sông ngàn phố” (Sáng tác: Trần Hoàn), cũng đã nhanh chóng ghi điểm với khán giả tại vị trí thứ 9. Ở vị trí thứ 10 là ca khúc “Ngày ấy sẽ đến” (biểu diễn: Hồ Quang Hiếu, sáng tác: Liêu Hưng)

Dạ Miên
.
.
.