Xuất hiện thêm các ứng viên Đại sứ Du lịch Việt Nam

Thứ Ba, 19/03/2013, 11:49
Ông Nguyễn Văn Tình cũng cho biết: Vì Lý Nhã Kỳ xin rút và việc xuất hiện thêm một số ứng viên mới, nên thời gian tới, Bộ VH,TT&DL sẽ lại tổ chức cuộc họp xin ý kiến báo chí về việc lựa chọn Đại sứ Du lịch Việt Nam.

Trước thông tin nữ diễn viên Lan Phương (từng tham gia phim “Cô gái xấu xí”) sẽ đăng ký tham gia ứng cử danh hiệu Đại sứ Du lịch Việt Nam, chiều 18/3, chúng tôi đã liên lạc với ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế (Bộ VH,TT&DL) và được xác nhận: Đại diện của Lan Phương đã liên lạc với ông để hỏi về các thủ tục tham gia ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam.

Tuy nhiên, mọi việc còn phải chờ ý kiến của Bộ VH,TT&DL về việc chính thức chấp thuận để Lý Nhã Kỳ rút khỏi ứng viên Đại sứ Du lịch Việt Nam cũng như sẽ gia hạn thời gian lựa chọn các ứng viên đến tháng 6/2013.

Hiện, diễn viên Lan Phương chưa nộp hồ sơ và Cục Hợp tác Quốc tế cũng chưa tiếp xúc với cô, mà chỉ biết về cô qua thông tin trên báo chí.

Ông Tình cho biết thêm, sau khi thông báo chính thức về việc gửi thư điện tử xin rút khỏi danh sách ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam tới báo chí, ngày 17/3, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã chính thức gửi thư đến Cục Hợp tác Quốc tế bày tỏ quan điểm không tiếp tục tham gia ứng cử nữa. Vì đây là việc làm tự nguyện nên về cơ bản, Bộ VH,TT&DL chấp nhận với việc nguyện vọng của Lý Nhã Kỳ.

Ngay sau khi Lý Nhã Kỳ xin rút, dư luận tiếp tục nóng lên với thông tin diễn viên Lan Phương, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân có ý muốn tham gia vào cuộc đua danh hiệu Đại sứ Du lịch Việt Nam. Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Tình cho hay, việc người đẹp Diệu Hân muốn đăng ký tham dự, ông chưa nhận được thông tin chính thức từ phía người đẹp này.

Ông Nguyễn Văn Tình cũng cho biết: Vì  Lý Nhã Kỳ xin rút và việc xuất hiện thêm một số ứng viên mới, nên thời gian tới, Bộ VH,TT&DL sẽ lại tổ chức cuộc họp xin ý kiến báo chí về việc lựa chọn Đại sứ Du lịch Việt Nam

Dạ Miên
.
.
.