Xuất bản bộ truyện tranh Việt Nam đầu tiên về bóng đá

Thứ Sáu, 26/09/2014, 16:55

Nhà xuất bản Trẻ cho biết, bộ truyện tranh  về bóng đá đầu tiên của Việt Nam do nhà xuất bản Trẻ và Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG phối hợp thực hiện vừa được hoàn tất để ra mắt bạn đọc cả nước vào ngày 6/10.

Bộ truyện có tựa đề "Học viện bóng đá", bao gồm 10 tập, được Bá Diệp (giải khuyến khích vận động sáng tác văn học tuổi 20 năm 2014 với tác phẩm "U Rem - người đang mơ) viết kịch bản, ý tưởng của Bá Long và Bách Lê vẽ.

Lấy cảm hứng từ đời sống bóng đá trong học viện với quá trình tuyển lựa học viên ngặt nghèo, những giọt mồ hôi và nước mắt trên sân tập, đến những trận đấu vinh quang trên đấu trường quốc tế của U.19 Việt Nam, với nòng cốt là các cầu thủ của Học học viện bóng đáHoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG Hoàng Anh Gia Lai, bộ truyện gửi gắm ước mơ về một nền bóng đá Việt Nam lớn mạnh trong tương lai, đề cao tinh thần không bao giờ từ bỏ hy vọng, tin vào chính mình, dám ước mơ và theo đuổi thực hiện đến cùng ước mơ đó. Trong đó, người yêu thích bóng đá Việt Nam có thể thấy thấp thoáng đâu đó của các tuyển thủ Việt Nam: Công Phượng, Tuấn Thanh, Xuân Trường, Đông Triều…

Truyện tranh "Học viện bóng đá" mang "thương hiệu" Việt Nam

Truyện tranh "Học viện bóng đá" dành cho  độc giả từ 8 tuổi trở lên, được phát hành 2 tuần/1 tập

N.H.
.
.
.