Vũ kịch "Kẹp hạt dẻ" tiếp tục trở lại đón Giáng sinh

Thứ Tư, 19/11/2014, 04:21
Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP HCM cho biết, vở vũ kịch "Kẹp hạt dẻ" được đưa trở lại với khán giả vào 3 ngày 27, 28 và 29/11 tại Nhà hát TP HCM. Tuy nhiên, đêm diễn 27/11, chương trình đã được một đơn vị mua vé trọn gói.

Với phần âm nhạc của Tchaikovsky, vũ kịch "Kẹp hạt dẻ" dựa theo câu chuyện “Kẹp hạt dẻ và Vua chuột" của nhà văn E.T.A. Hoffmann. Mang đậm màu sắc cổ tích, lung linh, cuốn hút và kịch tính, từ những năm 60, “Kẹp hạt dẻ”được yêu mến ở khắp nơi trên thế giới và luôn được lựa chọn biểu diễn trong mỗi dịp lễ Giáng Sinh.

Vũ kịch "Kẹp hạt dẻ".

Tại TP HCM, vở vũ kịch được nhà biên đạo múa người Na Uy Johanne Jakhelln Constant dàn dựng theo lời mời của HBSO từ năm 2011. Cho đến nay, đây vẫn là chương trình được yêu thích và luôn cháy vé mỗi khi công diễn trở lại vào dịp giáng sinh.

Trong dịp biểu diễn lần này, vũ kịch "Kẹp hạt dẻ" trở lại cùng với các nghệ sĩ của HBSO. Phần âm nhạc của vở diễn được trình tấu trực tiếp tại khán phòng bởi Dàn nhạc Giao hưởng và Dàn Hợp xướng HBSO, do nhạc trưởng Trần Nhật Minh chỉ huy

N.H.
.
.
.