Vinpearl Land ngập tràn sắc màu truyền thống

Thứ Ba, 15/09/2015, 16:32
Nhiều hoạt động thú vị như múa lân, học làm bánh, đèn lồng, rước đèn... tại các khu vui chơi trong nhà Vinpearl Land Times City và Royal City Hà Nội sẽ được tổ chức nhân dịp Tết Trung thu.
Tại Vinpearl Land Times City và Royal City, các bé cùng gia đình sẽ được hòa mình vào không khí “Vui hội trăng rằm” tưng bừng, đầy màu sắc, mang đậm giá trị văn hóa truyền thống khi có thể tham gia lớp học “bé làm bánh Trung thu”; lớp học “Lồng đèn khoe sắc”.

Sau khi trang trí xong chiếc lồng đèn của riêng mình, bé có thể tham gia lễ hội rước đèn vui nhộn cùng các bạn nhỏ khác. Lễ hội rước đèn được tổ chức vào 18 đến 20 giờ ngày 27/9 tại Royal City và Times City tái hiện không khí lễ hội đầm ấm, hạnh phúc của hội trông trăng cổ truyền. Các bé sẽ cùng rước đèn với nàng tiên cá, chim cánh cụt, chị Hằng, chú Cuội, các nhân vật hoạt hình đáng yêu và hội trống lân.

Các bé sẽ cùng rước đèn với nàng tiên cá, chim cánh cụt, chị Hằng, chú Cuội, các nhân vật hoạt hình.
Lễ hội rước đèn được tổ chức vào 18 đến 20 giờ ngày 27/9 tại Royal City và Times City.

Đối với các đoàn khách của công ty, doanh nghiệp, trường học... khi tham dự chương trình sẽ được xây dựng một lịch trình thú vị và lôi cuốn. Các bé được trải nghiệm không giới hạn hoạt động vui chơi giáo dục “Thế giới hướng nghiệp sáng tạo” với các mô hình:  bác sĩ, công an, cứu hóa, bếp trưởng… Tùy theo nhu cầu, đoàn có thể tự chọn các gói ăn uống, vui chơi, giải trí, xem phim đa dạng.

Chương trình đặc biệt “Vui hội trăng rằm” với những gói combo ưu đãi được áp dụng cho khách đoàn (từ 200 khách trở lên) . Mỗi combo gồm 1 vé vui chơi không giới hạn thời gian tại Vinpearlland Times City, Royal City, Hạ Long kèm theo 01 phiếu mua hàng trị 100.000 đồng hoặc những phần quà đáng yêu. Mỗi gói combo có giá từ 250-350.000 đồng.

Ngoài ra tại Vinpearlland Royal City có thể tổ chức cho đoàn từ 30 khách với nhiều hoạt động tùy lựa chọn: mâm cỗ trung thu, vặn bóng nghệ thuật, nặn tò he, ảo thuật...

Tân Lương
.
.
.