“Vết mưa” dẫn đầu bình chọn Bài hát yêu thích tuần thứ ba

Thứ Bảy, 25/01/2014, 10:50
Tuần bình chọn thứ 3 của năm 2014 trong chương trình BHYT đã đóng lại với vị trí quán quân tiếp tục thuộc về "Vết mưa".

Ngay sau liveshow 1/2014, “Vết mưa” của Vũ Cát Tường luôn là ca khúc chiếm thứ hạng cao trên bảng xếp hạng online Tuần và online Tháng. Bản pop ballad “Vết mưa” tiếp tục khẳng định tài năng sáng tác của Vũ Cát Tường và việc theo đuổi trở thành ca sĩ của dòng nhạc này của cô là lựa chọn đúng đắn. Có thể nói, Cát Tường đang dần chứng tỏ được khả năng của mình trên chặng đường đầu tiên bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Với 18.83% tổng bình chọn, "Vết mưa" đang là ứng viên sáng giá nhất cho giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 1/2014.

Xếp hạng thứ hai là sáng tác mới của nhạc sĩ Quốc Bảo "Nhung ca" viết riêng cho Phi Nhung, vừa mang âm hưởng dân gian, vừa khai thác chất liệu âm nhạc ngũ cung rất hợp với chất giọng cùng phong cách của Phi Nhung. Là một ca sĩ hải ngoại được đông đảo công chúng biết đến, với lần biểu diễn đầu tiên trong chương trình Bài hát yêu thích, Phi Nhung nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả...

Những ca khúc tiếp theo trong bình chọn tuần thứ ba của Bài hát yêu thích là “Độc đạo” của nhạc sĩ Lưu Hà An qua giọng ca Tùng Dương; “Chiếc vòng cầu hôn” (Trần Tiến, biểu diễn Đàm Vĩnh Hưng); “Mùa đông của anh (Trần Thiện Thanh, biểu diễn Mỹ Dung); “Khi người lớn cô đơn” (sáng tác & biểu diễn Phạm Hồng Phước); “Tình ca” (Hoàng Việt, biểu diễn Vũ Thắng Lợi); “Đam mê” (Nguyễn Duy Hoàng, Biểu diễn Tuấn Hưng); “Chỉ còn những mùa nhớ” (Minh Min, biểu diễn Bảo Trâm); “Nơi tình yêu bắt đầu” (Tiến Minh; biểu diễn Bùi Anh Tuấn)

PV
.
.
.