Vespa du hí – Từ Rome đến Sài Gòn

Thứ Tư, 18/09/2013, 15:07
“Vespa du hí – Từ Rome đến Sài Gòn” là cuốn sách mới xuất bản của tác giả Giorgio Bettinelli, người Italia, do Đại sứ quán Italia tại Việt Nam và Công ty cổ phần sách Thái Hà phát hành tại Việt Nam.

Cuốn sách kể lại chuyến đi đầu tiên của Giorgio Bettinelli trên trên chiếc Vespa PX 125 phân phối, vượt qua 24.000km, từ Rome (Italia) đến Sài Gòn (Việt Nam). Câu chuyện bắt đầu từ khi Giorgio Bettinelli được tặng một chiếc Vespa cũ. Vào thời điểm đó, tác giả chưa bao giờ lái một chiếc xe hai bánh. Nhưng đây thực sự là một “tiếng sét ái tình” và kể từ giây phút đó, Giorgio Bettinelli bắt đầu những hành trình của cuộc đời mình trên chiếc Vespa. Trong lần “tập lái xe máy đầu tiên” của mình, ông đã đi qua Bali, Java và Sumatra (Indonesia). Sau đó, ông quyết định về Italia để bắt đầu hành trình từ Rome tới Sài Gòn (Việt Nam).

Buổi giới thiệu cuốn sách của tác giả Giorgio Bettinelli sẽ được thực hiện tại Trung tâm văn hóa và thương hiệu Italia ở Hà Nội ngày 20/9, trong khuôn khổ chương trình "Italia-Việt 2013: Năm Italia tại Việt Nam" và nhân dịp kỷ niệm 40 năm Thiết lập Quan hệ Ngoại giao giữa Italia và Việt Nam.

Cũng tại buổi giới thiệu, bạn đọc sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp với những vị khách mời đến từ đất nước Italia, qua đó sẽ hiểu sâu sắc hơn về đất nước, con người và nền văn hóa phong phú, đậm đà bản sắc. Đồng thời cũng tại đây, bạn đọc sẽ được gặp gỡ, giao lưu với những người bạn Italia và những người bạn Việt Nam đam mê du lịch, thích khám phá và có tình yêu sâu sắc với xe Vespa

S.Thương
.
.
.